Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern công kích Real và trọng tài: “10 vs 14 thì đỡ sao nổi!”

Thứ Tư 19/04/2017 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Thomas Muller tức giận với các quyết định gây tranh cãi của vị vua áo đen ở Bernabeu khiến “Hùm xám” nước Đức phải trả giá bằng việc bị loại từ vòng tứ kết Champions League.

Real Madrid có thể xứng đáng bước tiếp vào vòng bán kết Champions League, nhưng Bayern Munich cũng không xứng đáng phải ra đi trong oan uổng như vậy. Trận chiến đấu quả cảm của “Hùm xám” nhằm lật ngược thế cờ thua 1-2 lượt đi ngay trên sân nhà, sau cùng coi như đổ sông đổ bể bởi liên tiếp những tiếng còi sai lầm của trọng tài chính Viktor Kassai.

Sao Bayern cong kich Real va trong tai 10 vs 14 thi do sao noi! hinh anh
Bayern Munich bị Real Madrid loại khỏi Champions League bởi những quyết định gây tranh cãi của trọng tài

Vị vua áo đen người Hungary và các cộng sự đã có những quyết định gây tranh cãi với sự thiên vị lệch hẳn về đội chủ nhà sân Bernabeu. Ông tha bổng không truất quyền thi đấu của Casemiro nhưng lại quá nặng tay với tấm thẻ đỏ dành cho Arturo Vidal.

Trên tất cả là hai bàn thắng gỡ hòa 2-2 và nâng tỷ số lên 3-2 của Los Blancos trong hiệp phụ, vốn mang yếu tố kết liễu số phận của các vị khách. Xem lại pha quay chậm, Cristiano Ronaldo rõ ràng đều đã ở thế việt vị khi đón đường kiến tạo của các đồng đội và đáng lẽ ra phải không được công nhận.

Sau trận Real 4-2 Bayern đầy tranh cãi, tiền đạo Thomas Muller tức giận công kích đối thủ và tổ trọng tài: “Chúng tôi không thể hiện được màn trình diễn hoàn hảo nhất, nhưng ít ra đã chiến đấu như những người đàn ông thực thụ nếu bạn nhìn vào diễn biến theo thời gian của trận đấu. Nhìn xem, 10 chống lại 14 thì chúng tôi đỡ sao nổi.”

“Tồi tệ nhất chắc chắn là tình huống gỡ hòa 2-2 của Real khi Ronaldo đã việt vị rõ ràng, còn trọng tài biên có vị trí quan sát không thể thuận lợi hơn. Chúng tôi như đã bị giết chết luôn vào thời điểm đó. Trước đó, mọi thứ vẫn còn đủ nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi, và rồi Arturo phải nhận một tấm thẻ đỏ rất oan uổng.”

“Chúng tôi hiện tại đang rất tức giận và ấm ức. Bạn không thể trở về nhà và tự an ủi nhau rằng những chuyện như thế này vẫn thường hay xảy ra mà. Bạn đơn giản không thể chịu đựng được.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X