Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern cảnh báo Arsenal trước khi đối đầu tại Champions League

Thứ Hai 13/02/2017 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arturo Vidal tự tin Bayern Munich sẽ thể hiện được hết sức mạnh khi đụng độ Arsenal tại Champions League.


Mùa giải này chứng kiến sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện của Bayern Munich khi Carlo Ancelotti lên thay Pep Guardiola. Điều đó đã dẫn tới sự chuệch choạc nhất định của gã khổng lồ nước Đức trong giai đoạn đầu mùa giải này điển hình là việc chỉ xếp thứ 2 ở vòng bảng của Champions League. Nhưng thời gian trôi qua, Bayern đã vào guồng và những chiến thắng đã liên tiếp xuất hiện.

Sao Bayern canh bao Arsenal truoc khi doi dau tai Champions League hinh anh
Vidal "nắn gân" Arsenal trước khi đối đầu

12 trận vừa qua trên mọi đấu trường thì có tới 11 lần Bayern ca khúc khải hoàn còn lại cũng là trận hòa trước đối thủ có tiếng tại Bundesliga là Schalke 04. Qua đó, Hùm xám đã củng cố ngôi đầu giải quốc nội với khoảng cách lên tới 7 điểm so với phần còn lại để có được sự tự tin lớn trước cuộc tiếp đón Arsenal tại lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng thứ 5 này. Tiền vệ Arturo Vidal cũng tin rằng trận đại chiến tại Allianz Arena sắp tới sẽ chứng kiến sức mạnh thượng đỉnh của Bayern.

“Tại Đức, tất cả các đội bóng đều chủ động chơi phòng ngự khi họ gặp Bayern”, tờ TZ dẫn lời Vidal. “Ở Champions League, các đối thủ đã cố gắng để chơi bóng nhiều hơn. Tôi hy vọng Arsenal sẽ chơi như họ đã thể hiện trong nhiều mùa giải tại Anh mà đôi công cùng với chúng tôi. Các đội bóng luôn muốn thể hiện hết những gì có thể tại đấu trường danh giá nhất châu Âu và Bayern cũng muốn phô diễn sức mạnh của mình.”

Không như Bayern, năm mới 2017 lại chứng kiến sự sa sút của Arsenal. Từ một ứng viên vô địch tại Premier League, những cú vấp đã khiến họ hiện chỉ có vị trí thứ 3 (tụt xuống thứ 4 nếu Man City thắng ở trận đá muộn đêm nay) với 10 điểm kém hơn ngôi đầu của Chelsea. Sau nhiều năm Arsenal mới có được ngôi đầu tại Champions League nhưng việc phải đụng Bayern có thể khiến cho giấc mơ chinh phục trời Âu của họ tan thành mây khói từ sớm.

Bayern vô đối châu Âu về khả năng kiểm soát bóng
Bayern Munich, BarcelonaPSG là 3 đội bóng kiểm soát bóng nhiều nhất châu Âu mùa giải này.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X