Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern ăn mừng rách áo vì... bắp tay quá to

Thứ Tư 28/10/2020 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ghi bàn vào lưới Lokomotiv, tiền vệ Goretzka của Bayern để lộ vết rách lớn trên tay áo vì bắp tay quá to

 Sao Bayern rách áo khi ăn mừng bàn thắng

Rạng sáng nay, Bayern Munich giành chiến thắng nhọc nhằn với tỉ số 2-1 trong chuyến làm khách tới sân của Lokomotiv tại Champions League. Goretzka góp công lớn giúp đội nhà giành 3 điểm quan trọng.

Chính anh ghi bàn thắng mở tỉ số ở phút 13. Sau khi ghi bàn, cầu thủ người Đức ăn mừng cùng các đồng đội. Ống kính máy quay ghi lại cảnh tay áo của Goretzka xuất hiện vết rách khá lớn.

 Sao Bayern rách áo khi ăn mừng bàn thắng hình ảnh
Vết rách trên tay áo của Goretzka.

Lý do Goretzka rách áo không phải bởi va chạm với bất cứ cầu thủ nào trên sân. Đơn giản, bắp tay của tiền vệ sinh năm 1995 quá to.

Sau quãng thời gian nghỉ vì dịch COVID-19, Goretzka lột xác khi từ vóc dáng thanh mảnh trở nên vô cùng vạm vỡ. Bản thân tiền vệ người Đức tiết lộ bản thân anh có giáo án tập luyện riêng để tăng cường cơ bắp nhằm giúp ích không nhỏ trong việc thi đấu, đặc biệt ở những pha tranh chấp.

Sao Bayern khoe cơ thể săn chắc không kém gì Ronaldo
Tiền vệ Leon Goretzka đã khoe cơ bắp cuồn cuộn và thân hình săn chắc sau chiến thắng của Bayern Munich trước PSG tại trận chung kết Champions League.
Kimmich thừa nhận Bayern gặp may trước Lokomotiv
Joshua Kimmich cho rằng Bayern đã may mắn khi vượt qua Lokomotiv với tỉ số 2-1 đêm qua.
Kimmich ghi bàn đẳng cấp, Bayern Munich thắng bản lĩnh
Bayern Munich đã gặp nhiều khó khăn hơn dự kiến trước Lokomotiv Moscow nhưng nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Joshua Kimmich, nhà đương kim vô địch Champions...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X