Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barcelona chua ngoa đáp trả lời lẽ khiêu khích của Man City

Thứ Ba 24/02/2015 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nóng mặt trước những phát biểu “không biết trên dưới” từ tiền vệ Samir Nasri của Man City, trung vệ Gerard Pique cũng cho thấy người Barcelona cũng chẳng phải những tay vừa.

Cứ như thể đại chiến Man City vs Barcelona vẫn chưa đủ nóng vì số lượng ngôi sao hay tính chất quan trọng của một trận đấu knock – out, cầu thủ của hai đội lại còn “đổ thêm dầu vào lửa”. Mới đây không lâu, tiền vệ Samir Nasri của chủ nhà nước Anh đã mạnh miệng coi thường những Neymar, Suarez và chỉ dành mỗi sự nể trọng cho Messi. Cựu tuyển thủ Pháp còn tự tin khẳng định Man City sẽ đá bay một Barcelona “được đánh giá quá cao” khỏi đấu trường châu Âu.

Sao thi nhau dau vo mom truoc dai chien Man City vs Barcelona hinh anh
Gerard Pique

Đến mức như vậy thì hỏi làm sao mà các ông sao bên phía Barca lại có thể để yên được. Ngay buổi họp báo phỏng vấn sau đó, trung vệ Gerard Pique đã “phản pháo” với những phát biểu chế giễu giấc mơ vô địch của Man City. Cựu ngôi sao Man Utd nhấn mạnh vào vận đen của đối thủ ở đấu trường châu Âu khi liên tục phải sớm đụng độ những đội bóng cực mạnh.

“Man City cũng hay phết đấy nhưng họ cũng thật xui xẻo trong chuyện bốc thăm. Mấy năm đầu tiên, họ liên tục rơi vào bảng tử thần và bị loại không bất ngờ. Đến khi lết được vào vòng knock – out rồi thì lại phải chạm trán chúng tôi đến 2 năm liền. Vô địch nước Anh đến 2 lần trong 3 năm gần đây nhưng Man City thậm chí còn chưa vào nổi đến tứ kết Champions League. Năm nay cũng sẽ chẳng phải ngoại lệ gì đâu.”

Nói gì thì nói, Barcelona vẫn phải hết sức cẩn thận trước một Man City chắc chắn sẽ khôn ngoan hơn rất nhiều so với năm ngoái. Nên nhớ rằng dù chiến thắng với tỷ số cách biệt 4-1 nhưng Barca cũng đã phải toát mồ hôi với đối thủ xứ sương mù. Trận lượt đi cũng ở Etihad là 90 phút đầy tranh cãi khi Man Xanh được đánh giá là đội chơi hay hơn hẳn gã khổng lồ xứ Catalonia trước khi phải đón nhận một quả penalty oan uổng vào đầu hiệp hai (Messi bị phạm lỗi ngoài vòng cấm) và sau đó đánh mất sự chủ động.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X