Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca tuyên bố đã “bắt thóp” Chelsea

Thứ Tư 14/03/2018 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Jordi Alba tự tin khẳng định anh và các đồng đội đã thuộc lòng bài vở của HLV Antonio Conte trước màn tái đấu trên thánh địa Camp Nou ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Ba tuần trước, một Chelsea khủng hoảng thời bấy giờ đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Barcelona và suýt chút nữa đã có thể giữ một chiến thắng ấn tượng ở lại Stamford Bridge nếu không vì một tình huống sai lầm cá nhân. Trở về Camp Nou chuẩn bị cho trận lượt về với kết quả hòa 1-1 có thể nói là điều tương đối may mắn cho thầy trò Ernesto Valverde.

Sao Barca tuyen bo da bat thop Chelsea hinh anh
Jordi Alba tự tin chiến thắng trận Barca vs Chelsea

Vậy để thấy trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Barca không thể coi thường Chelsea và kể cả với mọi lợi thế trong tay trong trận đại chiến quyết định đêm nay. Ấy thế mà Jordi Alba lại tỏ ra khá tự tin với tuyên bố đã bắt bài HLV Antonio Conte để không cho đối thủ nước Anh cơ hội tạo nên bất ngờ nào nữa.

Phát biểu trước thềm Barca vs Chelsea của hậu vệ trái người Tây Ban Nha: “Chúng tôi biết chắc Chelsea sẽ vận hành chiến thuật y chang như trận lượt đi, nghĩa là lùi sâu phòng ngự và chờ đợi những cơ hội phản công.”

“Tuy nhiên rõ ràng, nắm được ý đồ của đối thủ là một chuyện nhưng thực tế ngăn chặn ra sao lại là chuyện khác. Đêm nay sẽ lại là một trận đấu khó khăn nữa không kém những gì Chelsea đã gây ra cho chúng tôi ở lượt đi. Tuy nhiên, toàn đội vẫn tự tin chiến thắng để giành vé đi tiếp vào vòng tứ kết.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X