Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca tin tưởng vào một thắng lợi trước Atletico

Thứ Tư 09/04/2014 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Với kết quả hòa 1-1 ở lượt đi trên sân Nou Camp, Barca sẽ phải bước vào cuộc đại chiến gặp Atletico đêm nay trong tình cảnh chịu nhiều bất lợi hơn. Mặc dù vậy, tiền vệ Andres Iniesta vẫn tỏ ra tin tưởng vào cơ hội đi tiếp của câu lạc xứ Catalonia.

iniesta barcelona atletico madrid
Atletico thực sự là một đối thủ khó chịu với Barca trong mùa giải này

Cách đây một tuần, các cầu thủ Atletico đã có màn trình diễn rất ấn tượng trước chủ nhà Barca. Với lợi thế 1 bàn thắng sân khách, thầy trò HLV Simeone đang tràn trề cơ hội lọt vào bán kết nếu như họ giữ sạch lướt trong trận đấu đêm nay. Sở hữu một hàng phòng ngự chắc chắn chắn tại Champions League mùa này (chỉ để thua 5 bàn), rõ ràng đội bóng đến từ thủ đô Madrid đang là thách thức không nhỏ với những nhà ĐKVĐ La Liga.

Thực tế, Barca vẫn là một đội bóng chơi tấn công đẹp mắt và hiệu quả bậc nhất châu Âu ở thời điểm này. Tuy nhiên, Atletico cũng là một đối thủ đang gây rất nhiều khó khăn cho đội bóng của HLV Martino. Tính ra, kể từ đầu mùa đến giờ, Barca chỉ biết “hòa” trước đội bóng chủ sân Vicente Calderon.

Mặc dù vậy, tiền vệ Andres Iniesta bên phía câu lạc bộ xứ Catalonia vẫn tỏ ra hết sức lạc quan vào cơ hội đi tiếp của đội nhà.

Phát biểu trên tờ Sports, ngôi sao 30 tuổi chia sẻ: “Chúng tôi cần một màn trình diễn hoàn hảo để lọt vào bán kết. Cần phải nhấn mạnh rằng Atletico là một đối thủ rất khó chịu. Hãy nhìn vào những gì họ đã thể hiện trong các trận đấu gặp Barca mùa này. Chúng tôi chưa một lần nào đánh bại được họ”.

“Nhưng không sao cả, Barca sẽ hành quân tới sân Vicente Calderon với tinh thần quyết tâm cao nhất. Chúng tôi có đủ tự tin để làm nên một chiến thắng. Có thể mọi thứ rất khó khăn nhưng đây là một trận cầu lớn và Barca đủ bản lĩnh để vượt qua những khó khăn hiện tại. Chúng tôi biết phải làm thế nào”.

Bên cạnh đó, Iniesta cũng có những chia sẻ về vụ FIFA đưa ra án phạt cấm chuyển nhượng trong vòng 14 tháng dành cho Barca vì lỗi vi phạm quy định sử dụng cầu thủ dưới 18 tuổi.

“Tôi chẳng có gì để nghi ngờ về mọi thứ. Ở La Masia, tất cả luôn tuyệt vời. Theo tôi, Barca là một hình mẫu trong công tác đào tạo bóng đá trẻ cho bất cứ câu lạc bộ nào trên thế giới học hỏi”, ngôi sao người Tây Ban Nha khép lại câu chuyện.

 

Chúc quý độc giả Bongda24h có một ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ ý nghĩa bên gia đình và người thân. Cảm ơn sự ủng hộ và quan tâm của những độc giả với Bongda24h trong suốt thời gian qua!  

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X