Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca phấn khích vì giành vé sớm

Thứ Năm 07/11/2013 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không hẹn mà gặp, các "sao" Barca đồng loạt chia sẻ niềm vui trên mạng xã hội về việc giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp trước 2 vòng đấu sau chiến thắng 3-1 trước AC Milan, tại Camp Nou, đêm 6/11.

neymar
Neymar nháy mắt vì đã mang lại quả phạt đền cho Leo, chấm dứt cơn hạn bàn thắng?

Dù khẳng định, Barca vẫn còn cần phải hoàn thiện thêm, nhưng HLV trưởng Tata Martino cho biết, ông rất vui khi đội sớm giành quyền đi tiếp và giờ đây có thể có những toan tính rõ ràng hơn.  Nhà cầm quân 50 tuổi không quên dành lời khen ngợi cho Leo Messi, với cú đúp bàn thắng, kết thúc cơn hạn hán (3 trận liên tiếp không ghi bàn và là 4 nếu chỉ tính riêng La Liga).

Trong khi đó, trên tài khoản cá nhân của mình, Mascherano bày tỏ: "Rất hạnh phúc với chiến thắng ngày hôm nay cùng lối chơi đồng đội. Một cái ôm với tất cả mọi người". Tiền vệ Iniesta thì cho biết, "Một đêm tuyệt vời, đưa chúng ta bước qua vòng bảng và bây giờ nhắm đến vị trí đầu tiên!". Còn Cesc Fabregas ngắn gọn: "Đạt được mục tiêu, tiến vào vòng 1/8!".

Bên cạnh niềm vui chiến thắng, thủ môn Victor Valdes còn thiết lập kỷ lục của riêng mình khi vượt qua thần tượng Oliver Kahn (107 trận), trở thành tay gác đền có số lần xuất hiện nhiều thứ 2 (108 trận), chỉ sau Iker Casillas (133 trận) tại Champions League. Valdes viết trên trang cá nhân của mình: "Chiến thắng và giành vé. Bây giờ làm việc để kết thúc ở ngôi đầu bảng. Leo thật tuyệt!".

Marc Bartra thì nhìn nhận: "Bước qua vòng bảng trước một đối thủ như Milan luôn là khó khăn. Hãy tận hưởng nó và tiếp tục làm việc. Bây giờ nghĩ đến trận đấu với Betis vào cuối tuần". "Xin chúc mừng các đồng đội của tôi đã giành vé vào vòng 1/8. Barca tiến lên!", dos Santos viết.

Thắng Milan 3-1 là trận thắng thứ 14 trong 18 trận (4 trận còn lại hòa) của Barca kể từ đầu mùa. Còn 3 trận nữa là Martino ngang bằng kỷ lục chuỗi 21 trận bất bại của Barca dưới thời Pep ( mùa giải 2011/12).

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X