Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal xem nhẹ cú hat-trick vô địch Europa League của HLV Emery

Thứ Hai 06/05/2019 00:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Granit Xhaka khẳng định chức vô địch Europa League mùa giải này hoàn toàn phụ thuộc vào các ngôi sao Pháo Thủ chứ không phải cái duyên của ông thầy người Tây Ban Nha.

Với chiến thắng 3-1 trước Valencia trên sân nhà, Arsenal đứng trước cơ hội hành quân đến thủ đô Baku của Azerbaijan để chơi trận chung kết Europa League mùa giải này gặp Chelsea hoặc Frankfurt, dù rằng trước mặt họ vẫn còn lượt về trên đất khách Tây Ban Nha.

Không chỉ là danh hiệu Châu Âu đầu tiên sau rất nhiều năm lỗi hẹn, chức vô địch Europa League sẽ còn là tấm vé thông hành trở lại Champions League cho Pháo Thủ sau hai năm vắng bóng, nhất là trong bối cảnh họ đã mất quyền tự quyết trong cuộc đua top 4 Premier League.

Arsenal vô địch Europa League không phải nhờ HLV Emery hình ảnh
Arsenal vô địch Europa League không phải nhờ HLV Emery

Niềm tin càng trào dâng mạnh mẽ khi ngồi trên ghế nóng sân Emirates hiện tại là Unai Emery, vị tân HLV người Tây Ban Nha từng làm nên tên tuổi với cú hat-trick vô địch Europa League cùng Sevilla. Cái duyên của ông với sân chơi hạng hai lục địa già sẽ là cơ sở để các Gooners hy vọng làm nên chuyện.

Tuy nhiên, chính một ngôi sao Arsenal như Granit Xhaka lại bất ngờ xem nhẹ chiến tích của ông thầy Emirates và khẳng định mọi thứ sẽ chỉ phụ thuộc vào các cầu thủ. Tiền vệ người Thụy Sĩ phát biểu: “Thật tuyệt vời khi được dẫn dắt bởi một HLV giàu kinh nghiệm và thành công ở đấu trường này, nhưng tôi cũng nghĩ đó đã là quá khứ rồi và không còn thực sự quan trọng nữa.”

“Mọi thứ vẫn chỉ phụ thuộc vào chính các cầu thủ mà thôi và chúng tôi muốn tiến xa hơn năm ngoái sau khi dừng bước ở bán kết trước Atletico Madrid. Chiến thắng với tỷ số 3-1 là một lợi thế tốt, nhưng rồi vẫn chưa có gì được đảm bảo hết khi chúng tôi vẫn còn trận đấu lượt về khó khăn trên sân khách.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X