Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal ưu tiên tối thượng mặt trận Europa League

Thứ Tư 14/03/2018 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Aaron Ramsey khẳng định quyết tâm lên ngôi vô địch đấu trường thứ cấp Châu Âu để lấy tấm vé thông hành trở lại Champions League mùa giải năm sau.

Chiến thắng 3-0 trước Watford không thể giúp Arsenal thu hẹp khoảng cách 12 điểm vời vợi với top 4 Premier League, coi như đã gần hết cơ hội giành vé Champions League sang năm thông qua đấu trường quốc nội.

Sao Arsenal uu tien toi thuong mat tran Europa League hinh anh
Ramsey quyết tâm cùng Arsenal vô địch Europa League

Mặc dù vậy, cơ hội vẫn còn nguyên cho họ ở Europa League, nơi mà chức vô địch cũng mang giá trị không kém một suất trong top 4 Premier League, chưa kể ăn đứt phần thưởng là hẳn một danh hiệu. Đánh giá mặt trận này thì chỉ có Atletico Madrid là thực sự đáng ngại và đôi chút trên tầm so với thầy trò Arsene Wenger.

Lúc này, Pháo Thủ đang rộng đường thẳng tiến vòng tứ kết sau khi đã đánh bại AC Milan đến 2-0 trong trận lượt đi trên sân khách. Trước trận lượt về Arsenal vs Milan tiếp đón đối thủ nước Ý trên sân nhà Emirates, Aaron Ramsey cũng khẳng định quyết tâm ưu tiên đấu trường thứ cấp Châu Âu để đăng quang ngôi vương vào tháng Năm.

Phát biểu của tiền vệ người Xứ Wales: “Đây thực sự là thời cơ không thể bỏ qua để chúng tôi có thể đạt được điều gì đó trong mùa giải này bằng tất cả sức lực của mình. Chính bởi vậy mà trận đấu tiếp theo cũng như cả giải đấu này đều vô cùng quan trọng để định đoạt thành bại của đội bóng. Tôi quyết tâm cùng Arsenal vô địch Europa League."

“Chúng tôi đang nắm giữ lợi thế nhưng cũng không vì vậy mà có thể chủ quan. AC Milan là một đội bóng lớn, một đội bóng vĩ đại với đẳng cấp đã được khẳng định. Điều chí ít chúng tôi có thể làm là hết mực tôn trọng họ và bước vào trận lượt về như thể chỉ cầm hòa 0-0 ở lượt đi mà thôi.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X