Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal trách cứ đồng đội không vì Wenger

Thứ Sáu 04/05/2018 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Hector Bellerin vô cùng thất vọng sau thất bại Atletico 1-0 Arsenal khép lại cánh cửa vô địch Europa League như món quà ý nghĩa chia tay Giáo Sư.

Thất bại Atletico 1-0 Arsenal là điều có thể dự đoán từ trước khi Pháo Thủ vốn cũng không được đánh giá cao bằng đối thủ Tây Ban Nha, chỉ có điều nó lấy đi cơ hội cuối cùng thoát cảnh trắng tay danh hiệu mùa giải này và tấm vé Champions League mùa giải sau.

Atletico 1-0 Arsenal Bellerin trach dong doi khong vi Wenger hinh anh

Hậu vệ Bellerin trách cứ đồng đội không vì Wenger trong trận thua Atletico 1-0 Arsenal

Quan trọng hơn cả, Arsenal đã không thể dành tặng HLV Arsene Wenger món quà chia tay ý nghĩa nhất khi ông chuẩn bị ra đi sau 22 năm gắn bó. Chính bởi vậy mà nỗi thất vọng càng trở nên nặng nề bao trùm phòng thay đồ, như Hector Bellerin đã lên tiếng trách cứ các đồng đội.

Phát biểu của hậu vệ 23 tuổi người Tây Ban Nha sau trận Atletico 1-0 Arsenal: “Kết quả thật sự tàn nhẫn và chúng tôi có lẽ không đáng phải thua như thế này. Chúng tôi muốn làm tất cả vì Arsene nhưng chỉ để lại nỗi buồn cho ông ấy. Các cầu thủ đã thi đấu không tốt và gây thất vọng rất lớn khi không vì HLV của mình."

Thực tế thì Bellerin chính là một trong những cầu thủ đáng bị chỉ trích nhất khi không thể đeo bám Diego Costa trong tình huống cựu tiền đạo Chelsea ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Bên cạnh đó, tiền vệ Mesut Ozil cũng hứng chịu gạch đá thậm tệ sau màn trình diễn bạc nhược khiến Arsenal dừng bước ở đấu trường Châu Âu.

Thong so tran dau Atletico Madrid 1-0 Arsenal

Thông số trận đấu Atletico 1-0 Arsenal

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X