Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal tiết lộ bí quyết hủy diệt PSG

Chủ Nhật 29/07/2018 04:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sokratis tiết lộ tân HLV Unai Emery cực kỳ chú trọng cải thiện khả năng phòng ngự của Arsenal.

Arsenal mới đây đã có chiến thắng hoành tráng đến khó tin khi vùi dập Paris Saint-Germain đến 5-1. Nhìn vào tỷ số này có thể thấy đây là một trận đấu tôn vinh hàng công Pháo Thủ nhưng bên cạnh đó, ngay cả hàng thủ cũng rất xứng đánh được biểu dương, với bàn thua duy nhất chỉ đến từ một quả penalty.

Trung vệ Sokratis phát biểu trận Arsenal vs PSG hình ảnh

Trung vệ Sokratis phát biểu trận Arsenal vs PSG

Phát biểu sau màn hủy diệt Arsenal 5-1 PSG ở IC Cup 2018, tân binh Sokratis cho biết tân HLV Unai Emery đã và đang chú trọng cải thiện khả năng phòng ngự của đội chủ sân Emirates. Phát biểu của trung vệ 30 tuổi người Hy Lạp:

“Nhiều đội bóng và HLV giờ đây chỉ học cách triển khai lối chơi chứ không biết làm sao để phòng ngự không bóng, trong khi bóng đá đã thay đổi rất nhiều 5-6 năm qua rồi và chúng tôi phải nắm băt thời cuộc.”

“Chính vì vậy, nghiên cứu băng hình chiến thuật lại được xem như công việc hàng ngày của chúng tôi trong mỗi buổi tập cùng HLV rồi. Chúng tôi luyện di chuyển, bố trí đội hình và bọc lót cho nhau ở mỗi pha tấn công của đối phương.”

Arsenal sẽ còn lại một trận giao hữu gặp hàng xóm Chelsea trước khi trở về Anh để chính thức bước vào mùa giải mới, khi thầy trò Emery sẽ bị thách thức ngay ở hai vòng đấu Premier League 2018/19 với các màn đụng độ hai ông lớn Man City và Chelsea.

Video Arsenal 5-1 PSG:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X