Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal quyết tâm vô địch Europa League vì Mkhitaryan

Chủ Nhật 26/05/2019 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sokratis phát biểu trước trận Arsenal vs Chelsea chung kết Europa League khi Pháo Thủ chịu tổn thất mất mát tiền vệ người Armenia chỉ vì một lý do trời ơi đất hỡi.

Arsenal chuẩn bị đối đầu Chelsea trận chung kết Europa League nội bộ nước Anh, với chiến thắng và chức vô địch là cứu cánh duy nhất còn lại giúp Pháo Thủ thoát cảnh tay trắng danh hiệu mùa giải này cũng như cả tấm vé tham dự Champions League sang năm tới.

Tuy nhiên, thầy trò Unai Emery đã sớm chịu mất mát với sự vắng mặt của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan, trớ trêu hơn khi không phải do thẻ phạt hay chấn thương như Aaron Ramsey mà bởi một lý do tương đối “trời ơi đất hỡi”.

Mkhitaryan của Arsenal vắng mặt trận chung kết Europa League hình ảnh
Tiền vệ Mkhitaryan của Arsenal vắng mặt trận chung kết Europa League

Theo đó, cựu ngôi sao MU quyết định ở nhà và cổ vũ các đồng đội qua màn hình TV, thay vì đồng hành đến Baku để đảm bảo an toàn cho bản thân, tất cả bởi căng thẳng chính trị và thậm chí xung đột vũ tranh giữa hai nước Armenia và Azerbaijan.

Lấy làm tiếc vì tổn thất không nhỏ này cho trận derby London ngoài trời Âu, trung vệ Sokatis hạ quyết tâm vô địch Europa League vì đồng đội. Phát biểu của tân binh người Hy Lạp đến từ Dortmund trước thềm trận chung kết Europa League:

“Tất nhiên đó là mất mát lớn đối với Arsenal. Song đây cũng trở thành động lực để chúng tôi quyết tâm chiến thắng hơn vì Micki. Chúng tôi sẽ nghênh đón Chelsea với sự tự tin và tinh thần chiến đấu 100%, cũng như không thể bỏ qua yếu tố may mắn để hy vọng làm nên chuyện và lên ngôi vô địch.”

“Dẫu vậy, chúng tôi cũng cần phải đủ dè chừng và tôn trọng Chelsea, đội bóng sở hữu dàn cầu thủ và một HLV chất lượng, đẳng cấp không kém. Chúng tôi sẽ cố gắng áp đặt lối chơi và phòng ngự chặt chẽ, quan trọng với tinh thần đoàn kết để đánh bại đối thủ. Một trận đấu khó khăn nhưng cơ hội chiến thắng chắc chắn không phải là không có.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X