Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal lo sợ đụng Barca ở vòng 1/8 Champions League

Thứ Sáu 11/12/2015 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Mathieu Flamini của Arsenal thừa nhận rất sợ gặp Barcelona tại vòng 1/8 Champions League 2015-2016.

Sao Arsenal lo so dung Barca o vong 18 Champions League hinh anh
Flamini lo sợ Arsenal sẽ đụng độ với Barca

Thắng lớn 3-0 trước Olympiacos đã giúp cho Arsenal lách qua khe cửa hẹp để có mặt tại vòng 1/8 Champions League 2015-2016. Tuy nhiên, với việc chỉ kết thúc ở vị trí thứ 2 bảng F, Pháo thủ sẽ phải đụng độ với một đội bóng lớn ở vòng 16 đội, trong đó đáng chú ý là Barcelona, Real Madrid hoặc Atletico Madrid. Đây đều là 3 đội bóng rất hùng mạnh ở thời điểm tại và nếu như phải đụng độ với họ, cơ hội đi tiếp dành cho đại diện của Anh quốc là khá thấp.

Trước tình hình trên, tiền vệ Mathieu Flamini của Arsenal tỏ ra khá lo sợ: “Thành thật mà nói, tôi không hề muốn Arsenal đụng độ với Barca. Họ là đội bóng quá mạnh so với phần còn lại của châu Âu”. “Năm ngoái, chúng tôi đã gặp Monaco và toàn đội đã nghĩ nó sẽ dễ dàng hơn, nhưng thực tế không phải vậy. Nên sắp tới, chúng tôi sẽ phải chơi với 100% quyết tâm. Trận đấu với Olympiacos đã thể hiện tinh thần của Arsenal là lớn đến như thế nào. Chúng tôi là một đội bóng đoàn kết và có chất lượng ở Champions League.

Arsenal hạ Olympiacos: Đừng quên vai trò của Koscielny
(Bongda24h.vn) - Trận Olympiacos 0-3 Arsenal, trung vệ Laurent Koscielny đã chỉ huy rất tốt hàng thủ của đội bóng chủ sân Emirates. Phong độ rất tốt của trung...

Kể từ trận thua ở chung kết Champions League 2005-2006, Arsenal đã chạm trán với Barca hai lần sau đó ở mùa giải 2009-2010 và 2010-2011. Kết quả, Pháo thủ đều bị gã khổng lồ xứ Catalonia loại một cách đầy cay đắng. Tất nhiên, ký ức buồn trong những trận đấu gặp Barca khiến cho Flamini tỏ ra lo sợ là một điều hoàn toàn dễ hiểu. Với tình thế hiện tại, khả năng Arsenal tái ngộ với Barcelona tại vòng 16 đội sắp tới là rất cao.

Trên thực tế, ngoài 3 đại diện của TBN ra thì những Zenit hay Wolfsburg chắc chắn sẽ không hề dễ bị bắt nạt. Mới đây, Zenit đã kết thúc vòng bảng Champions League với thành tích siêu ấn tượng (15 điểm sau 6 vòng đấu). Trong khi đó, Wolfsburg đã hạt sát đại gia M.U một cách thuyết phục 3-2 để hiên ngang giành quyền vào vòng 16 đội với tư cách nhất bảng B. Rõ ràng, trong 5 đội bóng nói trên, đội nào cũng là thách thức rất lớn cho Pháo thủ thành London.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X