Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal không hài lòng khi Mkhitaryan bị cấm tới Azerbaijan

Thứ Năm 23/05/2019 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Laurent Koscielny nói về việc Mkhitaryan không được dự chung kết Europa League. Trung vệ này phản đối việc Azerbaijan được trao quyền tổ chức trận đấu.

Hậu vệ của Arsenal, Laurent Koscielny cảm thấy không nên cho phép Azerbaijan đăng cai trận chung kết Europa League sau khi Henrikh Mkhitaryan được xác nhận sẽ bỏ lỡ nó.

Mkhitaryan bị cấm nhập cảnh vào Azerbaijan


Thành phố Baku, Azerbaijan đã được chọn làm nơi tổ chức chung kết Europa League. Éo le ở chỗ trong đội hình Arsenal – 1 trong 2 đội tham dự trận đấu trên cùng Chelsea lại có cái tên Henrikh Mkhitaryan mang quốc tịch Armenia.

Koscielny nói về Mkhitaryan không được dự chung kết Europa League hình ảnh
Mkhitaryan không được dự chung kết Europa League

Giữa Armenia và Azerbaijan vẫn còn xảy ra những xung đột chính trị. Hồi đầu mùa, Mkhitaryan đã không thể tham dự chuyến hành quân tới đất nước giáp biển Caspian để thi đấu với Qarabag trong khuôn khổ vòng bảng Europa League.

Mới nhất, vì những lo ngại cho an toàn của cầu thủ này, những người có trách nhiệm tiếp tục ra tuyên bố Mkhitaryan không được dự chung kết Europa League.

Koscielny chỉ trích ban tổ chức


UEFA đã bị chỉ trích vì quyết định tổ chức một trận chung kết ở một giải đấu lớn ở nơi tồn tại những lo ngại về an toàn. Dù cơ quan quyền lực của bóng đá châu Âu lên tiếng bảo đảm, Laurent Koscielny vẫn cảm thấy thiếu thuyết phục.

Laurent Koscielny dinh chan thuong
Koscielny không hài lòng khi đồng đội bị ngăn tới Azerbaijan

Phát biểu mới đây, trung vệ người Pháp kêu gọi UEFA không tổ chức bất kỳ trận chung kết nào trong tương lai ở các quốc gia có vấn đề về chính trị như Azerbaijan. “Tôi không hài lòng lắm”, Koscielny nói với BBC Radio 5 Live.

“Trước tiên, vì chúng tôi cần có một cầu thủ ở đây và cậu ấy không thể chơi trong trận chung kết. Tôi nghĩ UEFA cần biết về những vấn đề khác nhau mà họ có thể gặp phải với chính trị trong nước. Khi một quốc gia có vấn đề với một quốc gia khác, họ không nên trao quyền đăng cai cho quốc gia đó.”

“Thật khó khăn cho chúng tôi vì chúng tôi muốn có Micki bên mình. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của đội bóng.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X