Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal khẳng định Chelsea không chỉ có Hazard

Thứ Tư 29/05/2019 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của trung vệ Sokratis bên phía Pháo Thủ trước thềm trận chung kết Europa League nội bộ nước Anh.

Arsenal và Chelsea chuẩn bị bước vào trận derby London đặc biệt nhất trong lịch sử, thậm chí còn chẳng diễn ra ở thủ đô nước Anh. Chung kết Europa League nội chiến xứ sở sương mù đêm nay là cơ hội cho cả hai ông lớn kết thúc mùa giải với một danh hiệu cấp Châu Âu.

Eden Hazard trận Chelsea vs Arsenal chung kết Europa League hình ảnh
Eden Hazard trận Chelsea vs Arsenal chung kết Europa League

Riêng Pháo Thủ thậm chí còn càng quyết tâm hơn bởi chiến thắng và vô địch là con đường duy nhất giúp họ tái xuất Champions League sang năm sau. Trước thềm trận đấu quan trọng nhất mùa giải, trung vệ người Hy Lạp Sokratis đã có đôi lời phát biểu thận trọng về đối thủ hàng xóm:

“Tất nhiên Hazard rất xuất sắc và là cầu thủ nguy hiểm nhất bên kia chiến tuyến, song Chelsea cũng không chỉ có mình cậu ấy. Đây là trận đấu góp mặt của vô số ngôi sao đặc biệt, thế nên sẽ là sai lầm nếu chúng tôi chỉ tập trung vào một nhân tố nào đó.”

“Chung kết Europa League sẽ được quyết định thành bại bởi cả tập thể, khi cả hai đội bóng chúng tôi đều đã quá hiểu lối chơi của nhau và sẵn sàng có những kế sách đối phó lẫn nhau. Không thể bỏ quên yếu tố may mắn nữa và tôi hy vọng nó sẽ đứng về phía Arsenal.”

Không có gì bất ngờ khi Arsenal dè chừng Eden Hazard, “hung thần” gieo rắc ác mộng cho họ suốt nhiều năm ở Premier League và cũng mới trải qua một mùa giải thành công về thành tích cá nhân trong màu áo Chelsea, với 19 bàn thắng và 16 đường kiến tạo trên mọi đấu trường để rồi xứng đáng lọt vào đội hình tiêu biểu.

Khả năng cao chung kết Europa League cũng là trận đấu cuối cùng của Hazard trong màu áo xanh, trước khi anh chính thức ra đi và cập bến Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Ngôi sao người Bỉ hiển nhiên muốn hướng tới một cái kết ngoạn mục với chức vô địch ở Baku, Azerbaijan.

Arsenal và chung kết Europa League: Lên đỉnh cao hay xuống vực sâu?
Arsenal ở chung kết Europa League rất cần một chiến thắng. Nếu để thua Chelsea, cái giá phải trả với đoàn quân do Unai Emery dẫn dắt có thể sẽ rất đắt.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X