Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal tố HLV tuyển Pháp bội bạc

Thứ Ba 16/10/2018 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trung vệ đội trưởng Arsenal – Laurent Koscielny chỉ trích HLV Deschamps đã không đoái hoài đến tình trạng của mình.


Koscielny cay đắng chia sẻ về Deschamps

Dù đã lên tiếng giã từ ĐT Pháp từ năm ngoái, nhưng mớ đây trung vệ đang khoác áo Arsenal đã một lần nữa khẳng định không quay lại tuyển. Cùng với đó, anh cũng chia sẻ cảm giác đau đớn khi chứng kiến các đồng đội vô địch thế giới mùa hè vừa qua.
Trong buổi phỏng vấn mới đây, Laurent Koscielny cho biết: “Tôi nghĩ rằng tôi đã cống hiến mọi thứ có thể cho ĐT quốc gia. Chấn thương của tôi dẫn đến quyết định này, và tôi không thay đổi nó. Đối với tôi, cơ hội khoác áo Les Bleus đã chấm dứt. Chiến thắng của ĐT Pháp tại World Cup vừa qua khiến tôi bị ảnh hưởng tâm lý rất nhiều, thậm chí còn đau đớn hơn chấn thương về thể xác.”

Laurent Koscielny chỉ trích HLV Deschamps bội bạc hình ảnh

Laurent Koscielny chỉ trích HLV Deschamps bội bạc


Cùng với đó, cầu thủ này cũng khẳng định sự phũ phàng của HLV trưởng Didier Deschamps, bởi nhanh chóng quên lãng những đóng góp của mình. Anh cho biết: “HLV Deschamps chỉ liên lạc với tôi duy nhất 1 lần, đó là lời chúc mừng sinh nhật vào tháng 9.”
“Nếu không, ông ấy cũng chẳng gọi điện cho tôi. Rất nhiều người thất vọng với tôi và không chỉ mỗi HLV. Điều đó cực kỳ đau đớn. Khi ở đỉnh cao phong độ, bạn có rất nhiều người ở bên cạnh. Nhưng khi chấn thương và sau một khoảng thời gian dài không chơi bóng, bạn nhanh chóng bị lãng quên” – trung vệ Laurent Koscielny chỉ trích HLV Deschamps.
Hiện nay, lão tướng người Pháp trên lý thuyết đang là đội trưởng của CLB Arsenal, nhưng anh vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương. Theo dự kiến, Koscielny sẽ quay trở lại luyện tập vào tháng 11 tới đây.
Nhận định Pháp vs Đức (01h45 ngày 17/10): Khi niềm kiêu hãnh bị tổn thương
Nhận định Pháp vs Đức UEFA Nations League nghiêng một chút về phía Les Bleus, nhưng khi bị dồn vào thế chân tường Cỗ xe tăng sẽ không dễ bị đánh bại.
Thi đấu tồi tệ, Neuer vẫn được HLV Low đảm bảo vị trí
Joachim Low nói về Manuel Neuer, ông thầy 58 tuổi khẳng định thủ môn của Bayern Munich sẽ tiếp tục bắt chính trước Pháp ở giải UEFA Nations League .
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X