Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ajax hết lời ngợi khen màn trình diễn của Ronaldo

Thứ Năm 11/04/2019 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến lão tướng Ronaldo tiếp tục tỏa sáng ở đấu trường Champions League, thủ quân của Ajax đã có lời khen cho CR7.

 

Sao Ajax hết lời ngợi khen Ronaldo

Ở trận tứ kết lượt đi của Champions League năm nay, tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với pha lập công giúp Juventus vươn lên dẫn trước chủ nhà Ajax Amsterdam. 

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của tiền đạo năm nay đã 34 tuổi, hậu vệ đội trưởng Ajax, Matthijs De Ligt đã không giấu được sự ngưỡng mộ dành cho anh trong buổi họp báo sau trận.

Sao Ajax hết lời ngợi khen Ronaldo ở trận Ajax 1-1 Juventus hình ảnh
Đồng đội ăn mừng bàn thắng của Ronaldo vào lưới Ajax

"Ronaldo là con mãnh thú trong vùng cấm", De Ligt cho biết. "Đây thực sự là điểm mạnh nhất của anh ấy. Đó là khoảng trống rất nhỏ, nhưng anh ấy đã nhìn ra và di chuyển tới đó một cách nhanh không tưởng".

Ngôi sao của Ajax bên cạnh đó cũng hài lòng về những gì mà mình và các đồng đội thể hiện để níu kéo lại một trận hòa. "Ajax tự hiểu mình không thể để khoảng trống ở phần sân nhà cho Juve. Chúng tôi luân chuyển bóng liên tục và cố gắng tìm khoảng trống ở hàng phòng ngự của họ.

Tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt. Tất cả đều đã làm việc chăm chỉ, và chứng minh được rằng Ajax có mặt ở vòng tứ kết không phải vì may mắn. Tất nhiên, Juventus rất mạnh trên sân nhà. Chúng tôi biết điều đó, lượt về sẽ là trận cầu rất khó khăn".

Trận lượt về giữa Juve và Ajax sẽ diễn ra trên sân Allianz Stadium vào lúc 2 giờ sáng ngày 17/4 tới (giờ Việt Nam).

Messi ngày càng lép vế Ronaldo ở đấu trường Champions League
Dù đã góp công sức không nhỏ vào chiến thắng trước MU ngay tại Old Trafford nhưng Messi đã trải qua trận tứ kết Champions League thứ 12 liên tiếp tịt ngòi....
Ronaldo chạm mốc 125 bàn tại Champions League sau đúng 12 năm
Trong trận hòa 1-1 trước Ajax vào đêm qua ở lượt đi tứ kết Champions League, Ronaldo đã có pha lập công thứ 125 tại đấu trường cấp CLB danh giá nhất châu Âu,...
Nhờ Ronaldo, HLV Juventus có thể thở phào rời sân Ajax
Massimiliano Allegri phát biểu sau trận Ajax 1-1 Juventus. HLV trưởng Bianconeri cảm thấy may mắn khi có Cristiano Ronaldo trong đội hình và đã làm nên khác...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X