Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ajax: ‘Bị Tottenham loại là điều đáng xấu hổ, nhưng…’

Thứ Năm 16/05/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matthijs de Ligt nói về mùa giải 2018/19 của Ajax. Trung vệ trẻ này tự hào với những gì họ đã làm được dù bị Tottenham loại khỏi bán kết Champions League đầy tiếc nuối.
 

Ajax đau đớn rời Champions League


Ajax mới hoàn tất cú đúp giải quốc nội Hà Lan. Đánh bại Utrecht với tỷ số 4-1, đội bóng thủ đô xứ hoa tulip đã chính thức giành chức VĐQG với 3 điểm nhiều hơn kình địch PSV. Trước đó, Ajax cũng đã vô địch cúp Quốc gia sau khi vượt qua Willem II tới 4-0.

Tiếc nuối lớn nhất của Ajax mùa này là tại Champions League. Họ đã loại hết Real Madrid rồi Juventus trên đường vào bán kết. Nhưng ở vòng này, Ajax đã bị Tottenham đánh bại một cách đau đớn.

Sai lam ve chien thuat khien Ajax gap kho truoc Tottenham
Ajax bị Tottenham loại ở bán kết Champions League

Sau lượt đi, đội bóng Hà Lan thắng 1-0 ngay tại sân Spurs. Tới lượt về, Ajax cũng dẫn Tottenham 2-0 sau hiệp 1. Nhưng chỉ trong 45 phút sau đó, họ để đối thủ ghi liền 3 bàn thắng đều do công Lucas Moura bao gồm bàn quyết định phút bù giờ cuối cùng để dừng chân với tổng tỷ số 4-3.
 

De Ligt vẫn rất tự hào


Matthijs de Ligt nói về mùa giải 2018/19 của Ajax. Trung vệ trẻ này tự hào với những gì họ đã làm được dù bị Tottenham loại khỏi bán kết Champions League đầy tiếc nuối.

Matthijs de Ligt ghi ban vao luoi Juventus
De Ligt nói về mùa giải 2018/19 vẫn rất tự hào

“Thật không thể tin được. Chức vô địch quốc gia là danh hiệu mà chúng tôi đã khao khát bấy lâu nay, trong suốt 5 năm. Sau một mùa giải như thế này, nó thực sự tuyệt vời”, De Ligt nói với Fox Sports. “Tôi thích tất cả mọi thứ: Cúp Quốc gia, giải VĐQG và tất nhiên là Champions League. Nhưng điều tôi thích nhất là đội bóng đã chứng tỏ nhiều điều.”

“Chúng tôi là một tập thể và chúng tôi chơi bóng cùng nhau như thể chúng tôi đang chơi trong sân trường. Thật tuyệt vời chứng kiến. Chúng tôi đã đi khắp nơi cùng nhau. Đây là một đội hình đáng kinh ngạc.”

“Đầu mùa giải, điều đầu tiên chúng tôi muốn là giành chức vô địch quốc gia. Phần còn lại đều sẽ là những gia vị có thêm. Tất nhiên, thật tủi hổ khi bị Tottenham loại, nhưng ngay bây giờ cảm giác tự hào bao trùm. Chúng tôi đã vào bán kết Champions League và giành cú đúp giải quốc nội. Chúng tôi có thể nói đây là một mùa giải tích cực.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X