Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Real nói gì trước nghi án hắt hủi công thần?

Thứ Năm 08/11/2018 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari phát biểu về Keylor Navas. Bất chấp sử dụng Thibaut Courtois cả tại La Liga và Champions League, HLV tạm quyền của Real Madrid khẳng định vẫn dành sự ngưỡng mộ cho thủ môn người Costa Rica.

Navas bị gạt khỏi đội hình


Keylor Navas gia nhập Real Madrid với giá 10 triệu Euro năm 2014 từ Levante. Sau mùa đầu dự bị cho huyền thoại Iker Casillas, thủ thành người Costa Rica đã có suất bắt chính trong liên tiếp 3 mùa. Quãng thời gian đó cũng gắn liền với thành công của Real.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã giành 8 danh hiệu lớn nhỏ trong 3 mùa qua bao gồm 1 La Liga và 3 Champions League. Tất cả đều có sự góp mặt của Navas trong khung gỗ.

Santiago Solari phát biểu về Keylor Navas cùng sự ngưỡng mộ hình ảnh
Navas là công thần của Real 3 mùa qua

Có điều sang mùa 2018/19 này, sự xuất hiện của Thibaut Courtois đe dọa trực tiếp tới suất bắt chính của Navas. Dưới thời Julen Lopetegui, hai người luân phiên bắt tại La Liga và Champions League. Nhưng người tạm quyền Santiago Solari thay Lopetegui bị sa thải lại nghĩ khác.

Ở trận ra mắt với Melilla tại cúp Nhà vua, Solari sử dụng Navas. Tuy nhiên, 2 trận liên tiếp với Real Valladolid và Viktoria Plzen tại La Liga và Champions League, Courtois mới là người được chọn.

HLV Santiago Solari
HLV Solari khẳng định tôn trọng tuyển thủ Costa Rica


Solari lý giải quyết định


Santiago Solari phát biểu về Keylor Navas và việc dùng Courtois sau trận Real Madrid thắng đậm Viktoria Plzen 5-0. “Đó là quyết định của tôi”, nhà cầm quân 42 tuổi nói với Movistar.

Nhưng tôi phải nói rằng Navas là một người đàn ông tốt và tôi dành tất cả sự ngưỡng mộ của mình cho cậu ấy. Cả trên khía cạnh cầu thủ lẫn một người đàn ông, cậu ấy đều rất tuyệt vời.


Dù sử dụng thủ môn nào, Real cũng đều có thành tích trắng lưới sau 3 trận đã qua dưới thời Solari. Cụ thể, họ lần lượt vượt qua Melilla 4-0, Real Valladolid 2-0 và mới nhất là Viktoria Plzen 5-0. Qua đó, Solari lập kỷ lục là nhà cầm quân đầu tiên trong lịch sử CLB thắng 3 trận ra mắt với thành tích sạch lưới.

Thong so tran dau Plzen 0-5 Real Madrid
Thông số trận đấu Plzen 0-5 Real Madrid


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X