Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không chỉ đè bẹp Plzen, Real còn hoàn thành một điều

Thứ Năm 08/11/2018 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari phát biểu sau trận Viktoria Plzen 0-5 Real Madrid. HLV tạm quyền của Real khẳng định thầy trò ông đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ vào đêm thứ 4 trên mọi phương diện.
 

Real đè bẹp Plzen


Sau khi lên thay Julen Lopetegui, dù chỉ với tư cách tạm quyền, HLV Santiago Solari đã giúp Real Madrid có 2 chiến thắng liên tiếp trước Melilla 4-0 tại cúp Nhà vua và Real Valladolid 2-0 tại La Liga. Con số này mới được nâng lên thành 3 sau khi đội bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha vùi dập Viktoria Plzen 5 bàn không gỡ tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.

Đây là 90 phút vô cùng dễ dàng cho Real. Dù làm khách nhưng họ chiếm lĩnh thế trận vượt trội với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới hơn 62%. Liên tiếp những cơ hội được tạo ra trước khung thành Plzen và đại diện CH Séc không còn cách nào khác ngoài chịu trận.

Santiago Solari phát biểu sau trận Viktoria Plzen 0-5 Real Madrid hình ảnh
HLV Solari khẳng định Real đã hoàn thánh sứ mệnh

Cú đúp của Karim Benzema cùng Casemiro, Gareth Bale, Toni Kroos mỗi người một bàn giúp Real có trận đại thắng Plzen 5-0. Qua đó, họ giành lại ngôi đầu bảng G từ tay AS Roma khi có cùng 9 điểm nhưng hơn chỉ số phụ.
 

Solari hài lòng với học trò


Một trận cầu vô cùng đáng nhớ với HLV Santiago Solari. Thống kê sau trận chỉ ra ông trở thành HLV đầu tiên của Real Madrid toàn thắng 3 trận ra quân mà không để lọt lưới.

Xep hang tai bang G sau 4 luot tran
Xếp hạng tại bảng G sau 4 lượt trận

Santiago Solari phát biểu sau trận Viktoria Plzen 0-5 Real Madrid như sau: “Các cầu thủ xứng đáng với chiến thắng này. Bây giờ, chúng tôi sẽ nghĩ tới trận đấu tiếp theo. Ngay từ những phút đầu, chúng tôi đã hoàn toàn tập trung vào trận đấu và thực tế chỉ ra điều đó.


Không chỉ là chiến thắng, các cầu thủ có mặt tại sân Santiago Bernabeu để ghi thật nhiều bàn thắng và mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Đó là điều chúng tôi đã làm được hôm nay.

Chiến lược gia 42 tuổi nói thêm: “Rất khó để đại thắng 5-0 ở Champions League và có một trận đấu dễ dàng. Nhưng tôi rất vui khi được ở trong một tập thể có nhiều cầu thủ xuất sắc và với họ, không có gì là giới hạn.

Đêm chủ nhật này, Real được dự báo sẽ có chuyến đi khó khăn hơn tới sân Celta Vigo tại vòng 12 La Liga. Trên BXH giải quốc nội, họ hiện chỉ có vị trí thứ 6 với 3 điểm kém hơn tốp 4 và 7 điểm kém hơn ngôi đầu của Barcelona.

Thong so tran dau Plzen 0-5 Real Madrid
Thông số trận đấu Plzen 0-5 Real Madrid


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X