Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Những nguyên nhân Real thảm bại trước CSKA

Thứ Năm 13/12/2018 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari phát biểu sau trận Real 0-3 CSKA. Chiến lược gia người Argentina chỉ ra một số nguyên nhân đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thảm bại trước các vị khách tới từ nước Nga.

Real thua thảm tại Bernabeu


Ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2018/19, Real Madrid tiếp đón CSKA Moscow tới sân nhà Santiago Bernabeu. Với việc đã giành quyền lọt vào vòng loại trực tiếp và cũng chắc ngôi đầu bảng, HLV Santiago Solari quyết định trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ và dự bị.

Nhưng điều đó đã phản tác dụng. Đội hình B của Real thi đấu rất tệ và chung cuộc thảm bại 0-3 trước CSKA ngay tại sân nhà.

Santiago Solari phát biểu sau trận Real 0-3 CSKA hình ảnh
Real thua đậm CSKA 0-3 trên sân nhà


Solari lý giải nguyên nhân


Santiago Solari phát biểu sau trận Real 0-3 CSKA. Chiến lược gia người Argentina thừa nhận đội bóng của mình đã chơi tệ ở cả 3 tuyến, đặc biệt là trong hiệp 2. “Tôi rất buồn vì kết quả này. Tôi biết chúng tôi chấp nhận rủi ro
”, Solari nói.

Mỗi trận đấu có những kết quả khác nhau, phụ thuộc vào cách thể hiện của đội bóng. Hôm nay, chúng tôi không thể hiện được bất cứ thế mạnh nào. Tôi không thích hiệp 2. Tôi phải chịu trách nhiệm cho đội bóng mình đang dẫn dắt và lựa chọn của mình cho trận đấu với nhiều cầu thủ trẻ.

Trận đấu này đã cung cấp cho họ những kinh nghiệm cần thiết. Đã có nhiều trụ cột của Real được nghỉ ngơi và dẫn tới con đường không trải hoa hồng. Chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng và dĩ nhiên không hề hài lòng với kết quả này.

Đây! Những nguyên nhân Real thảm bại trước CSKA hình ảnh 2
HLV Solari khẳng định rất buồn vì kết quả này

Đây là trận đấu hiếm hoi mà Isco, người không được Solari trọng dụng thời gian qua có cơ hội ra sân. Tuy nhiên, màn trình diễn của tiền vệ này là rất mờ nhạt. Đôi lúc, anh bị chính những khán giả tại sân Bernabeu huýt sáo, la ó.

Về việc này, Solari khẳng định không bận tâm với hành động của đám đông và nói rằng không thấy phản ứng tiêu cực từ Isco. “Tôi không quan tâm đến những tiếng la ó dành cho Isco”, ông nói thêm. “Người hâm mộ thể hiện điều đó bởi họ không thích kết quả này. Nhưng chúng tôi cũng không thích điều đó.

Tôi chưa thấy cử chỉ của Isco trước đám đông. Chúng tôi sẽ cùng làm việc để giúp cho cậu ấy tìm lại những gì tốt nhất của mình.

Xep hang chung cuoc tai bang G Champions League 2018/19
Xếp hạng chung cuộc tại bảng G Champions League 2018/19

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X