Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solari: ‘Ajax rất tốt, nhưng Real rất tiếc…’

Thứ Năm 14/02/2019 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari phát biểu sau trận đấu Ajax 1-2 Real Madrid. HLV trưởng Los Blancos tin rằng Ajax đã chơi hay, nhưng đội bóng của ông còn hay hơn nữa.
 

Real vượt qua Ajax


Real Madrid đã giành chiến thắng 2-1 trước Ajax ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đó không phải là 90 phút dễ dàng cho đoàn quân của Santiago Solari, đặc biệt là trong hiệp 1. Từng có quãng thời gian Real không thể kiểm soát trận đấu và để Ajax tạo ra nhiều cơ hội.

Nhưng may mắn là Real đã không để lọt lưới trước. Ngoài việc những Dusan Tadic và Hakim Ziyech bỏ lỡ cơ hội, công nghệ VAR (trợ lý video) cũng giúp họ tránh khỏi một bàn thua ngay trước giờ nghỉ.

Santiago Solari phát biểu sau trận đấu Ajax 1-2 Real Madrid hình ảnh
Real đánh bại Ajax 2-1 trên sân nhà

Và trong phần còn lại, Real đã bừng tỉnh. Chung cuộc, họ ra về với trận thắng 2-1 cùng 2 bàn sân khách do Karim Benzema và Marco Asensio thực hiện, xen giữa là bàn gỡ 1-1 của Ziyech bên phía Ajax.
 

Solari tự hào với các học trò


Santiago Solari phát biểu sau trận đấu Ajax 1-2 Real Madrid. HLV trưởng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tin rằng Ajax đã chơi không tệ, nhưng các học trò của ông đã có một ngày tuyệt vời.

“Chúng tôi đã chơi rất tốt trong trận đấu này. Toàn đội đã rất nỗ lực, chịu khó và ghi bàn khi có cơ hội”, ông nói với phóng viên. “Bạn có thể thấy Ajax đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho màn so tài hôm nay và khiến chúng tôi gặp không ít khó khăn.”

Santiago Solari

Santiago Solari phát biểu sau trận đấu Ajax 1-2 Real Madrid


Dưới thời Solari, Asensio không còn được trọng dụng như tiền nhiệm Julen Lopetegui. Nhưng đây vẫn là một cầu thủ tài năng và chính là tác giả bàn ấn định trận thắng 2-1 trước Ajax sau khi vào thay người. Chính Solari cũng không tiếc lời khen cho cầu thủ 23 tuổi.

“Tôi đặc biệt hài lòng với Asensio, về cách cậu ấy chơi và cũng đã đóng góp 1 bàn thắng. Khi ra sân, cậu ấy luôn rất cơ động và hôm nay đã có một pha lập công thực sự quan trọng cho chúng tôi”, nhà cầm quân 42 tuổi nói thêm. 

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X