Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch Club World Cup, HLV Real cảm ơn một người

Chủ Nhật 23/12/2018 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari phát biểu sau chức vô địch Club World Cup. HLV đương nhiệm của Real Madrid tin rằng tiền nhiệm Zinedine Zidane xứng đáng nhận được những lời ca tụng.

Real vô địch Club World Cup


Tháng 11 vừa qua, Santiago Solari được đôn từ đội trẻ lên dẫn dắt Real Madrid thay cho Julen Lopetegui bị sa thải, Lập tức, nhà cầm quân 42 tuổi đã giúp Los Blancos “lột xác” với những trận thắng liên tiếp. Mới nhất, họ vượt qua Al Ain với tỷ số 4-1 ở trận chung kết FIFA Club World Cup ngay tại Abu Dhabi.

3 năm qua, dưới tay Zinedine Zidane, Real đều vô địch Champions League, điều chưa từng có trong lịch sử. Và thông qua chiến thắng Al Ain đêm thứ 7, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng có lần thứ 3 liên tiếp đăng quang tại Club World Cup.

Santiago Solari phát biểu sau chức vô địch Club World Cup hình ảnh
Real đăng quang Club World Cup lần thứ 4 trong lịch sử

Tính cả chiến thắng năm 2014, Real lập kỷ lục đội vô địch giải đấu nhiều nhất (4 lần), vượt qua đại kình địch Barcelona (3).

Solari cảm ơn Zidane


Santiago Solari phát biểu sau chức vô địch Club World Cup. HLV người Argentina dành lời tri ân cho tiền nhiệm Zidane, người từ chức ngay sau khi cùng Real Madrid giành vương miện Champions League thứ 3 liên tiếp cuối mùa 2017/18.

HLV Solari vo dich Club World Cup
HLV Solari gửi lời cảm ơn tới tiền nhiệm

Chúng tôi rất vui với danh hiệu này. Các cầu thủ xứng đáng được tôn vinh khi họ đã đến đây sau rất nhiều sự nỗ lực và rất nhiều chiến thắng”, Solari nói với TVE. “Chúng tôi đã vô địch Champions League 3 lần liên tiếp, đó là một kỳ tích của CLB, của đội bóng cùng nhiều thành viên trong ban huấn luyện.


Chúng tôi cũng ở đây nhờ có Zidane. Sẽ rất khó để so sánh những gì ông ấy đã làm được trong tương lai.”

Marcos Llorente là một trong những cầu thủ ghi bàn cho Real trong trận chung kết Club World Cup với Al Ain bên cạnh Luka Modric, Sergio Ramos (1 bàn đối thủ phản lưới). Tiền vệ 23 tuổi đã bị hết Zidane rồi Lopetegui ngó lơ nhưng đã dần đóng vai trò quan trọng kể từ khi Solari lên nắm quyền.

Về việc này, người đàn ông Argentina nói thêm: “Họ đều là những cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid và tất cả đều cố gắng hết sức có thể để đóng góp cho CLB. Llorente luôn nỗ lực tập luyện và cậu ấy xứng đáng được công nhận.

Xem lại video tổng hợp trận Real Madrid 4-1 Al Ain:




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X