Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real vô địch Champions League lần thứ 4 liên tiếp: Tại sao không?

Thứ Hai 11/02/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari nói về mục tiêu của Real Madrid. HLV người Argentina khẳng định với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, không gì là không thể, kể cả chức vô địch Champions League lần thứ 4 liên tiếp.

Santiago Solari tin rằng Real Madrid có thể giành chức vô địch Champions League thứ 14 trong lịch sử và thứ 4 liên tiếp ở mùa này. Theo ông, với gã khổng lồ châu Âu, không gì là không thể.
 

Tự tin vào sức mạnh của Real


Real Madrid thống trị Champions League trong những năm qua. 5 mùa bắt đầu từ 2013/14 tới nay, họ lên đỉnh châu Âu tới 4. Dưới thời Zinedine Zidane, Los Blancos rinh về 3 cúp bạc Champions League sau 3 mùa vừa qua.

Santiago Solari nói về mục tiêu của Real Madrid hình ảnh

Santiago Solari nói về mục tiêu của Real Madrid


Mùa này, phong độ của Real khá phập phù, đặc biệt là trong giai đoạn đầu dưới thời Julen Lopetegui. Cựu HLV ĐT Tây Ban Nha đã bị sa thải và Bầy kền kền bay cao hơn dưới thời người kế nhiệm Santiago Solari.

Nhìn về tương lai, Solari đầy tự tin vào thành công của Real. Khi được hỏi điều gì xuất hiện trong đầu khi nghĩ về thử thách giành chức vô địch châu Âu thứ 4 liên tiếp, HLV 42 tuổi cho biết: “Không có gì là không thể đối với Real Madrid”, trang web chính thức của UEFA trích lời ông.

Atletico 1-3 Real Madrid (KT): Thắng derby, Kền kền soán ngôi nhì của hàng xóm
Trái với dự đoán, Real Madrid không mất quá nhiều khó khăn để đánh bại Atletico Madrid ngay trên sân khách với tỷ số 3-1 trong trận đấu vào lúc 22h15 ngày 9/2.


Tôn trọng Ajax


Thử thách đầu tiên của Real tại vòng loại trực tiếp Champions League sẽ là với Ajax với lượt đi vòng 1/8 diễn ra ở Amsterdam đêm thứ 4 tới. Solari thừa nhận sẽ không dễ dàng cho Los Blancos khi gặp đội bóng vô địch giải năm 1995.

“Ajax rất nổi tiếng với công tác đào tạo trẻ, sự tin tưởng với các mầm non tương lai cùng thứ bóng đá tấn công”, ông nói thêm. “Đó là cách họ vẫn đang làm, với tập thể đã cho thấy sức cạnh tranh vào năm ngoái và vẫn tiếp tục điều đó.”

“Cuộc đấu sẽ tiềm ẩn nhiều khó khăn, giống như tất cả những trận khác ở Champions League.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X