Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng váng với 2 siêu phẩm của Santi Cazorla trong màu áo CLB mới

Thứ Sáu 04/09/2020 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Santi Cazorla đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp trong trận đấu đầu tiên của CLB Al Sadd ở giải VĐQG Qatar.

Santi Cazorla tỏa sáng trong màu áo Al Sadd


Hè năm nay, hợp đồng của tiền vệ Santi Cazorla với Villarreal đáo hạn. Hai bên đã quyết định sẽ không ký hợp đồng mới, và cầu thủ sinh năm 1984 ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Mặc dù được nhiều đội bóng ở châu Âu theo đuổi, song cựu sao Arsenal đã quyết định chuyển tới CLB Al Sadd của Qatar.
Tiền vệ Santi Cazorla lập siêu phẩm trong màu áo Al Sadd hình ảnh

Santi Cazorla liên tiếp tỏa sáng trong màu áo Al Sadd


HLV Xavi là người thuyết phục Cazorla đến với đội bóng của Qatar. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo CLB mới. Ở trận ra mắt Al Sadd, Cazorla đã lập một siêu phẩm sút xa vô cùng đẹp mắt.
video

Bàn thắng đầu tiên của Cazorla cho CLB mới


Mới nhất, trong trận đấu đầu tiên của Al Sadd ở giải VĐQG Qatar với Al Kharaitiyat, cầu thủ sinh năm 1984 tiếp tục tỏa sáng. Santi Cazorla mở tỷ số cho Al Sadd ở phút 27 sau một tình huống đệm bóng ở cự ly gần, tới phút 60 anh nâng tỷ số lên 3-0 cho đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Xavi.

Từ đường chuyền của đồng đội, Cazorla thực hiện pha dứt điểm vào góc xa khiến thủ môn đối phương bay người hết cỡ nhưng không thể cản phá. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 35 tuổi giúp Al Sadd giành chiến thắng 5-1.
video

Siêu phẩm nâng tỷ số lên 3-0 của Cazorla



Rõ ràng Cazorla là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Qatar. Dù không còn trẻ nhưng kinh nghiệm và tài năng của cầu thủ người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ giúp đội bóng của HLV Xavi mạnh hơn rất nhiều.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X