Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sane tỏa sáng, Pep Guardiola lại khen ngợi... Foden

Thứ Năm 13/12/2018 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho rằng Phil Foden là một viên kim cương sau khi cầu thủ trẻ này có lần xuất phát đầu tiên ở sân chơi châu Âu mùa này.
Foden đã được trao cơ hội xuất phát lần đầu tiên ở đấu trường châu Âu mùa này, chỉ 2 ngày sau khi anh ký hợp đồng dài hạn với Man xanh. Và Foden đã gây ấn tượng khi hoàn tất 90 phút thi đấu trước Hoffenheim.

Man City chỉ cần 1 điểm để giành ngôi nhất bảng F. Họ bị đẩy vào thế phải rượt đuổi khi Kramaric mở tỉ số cho đội khách từ chấm penalty. Nhưng cú đúp của Sane đã giúp Man City lội ngược dòng thành công tại Etihad.

Pep Guardiola khen ngợi Foden dù Sane tỏa sáng trước Hoffenheim hình ảnh

Pep Guardiola khen ngợi Foden sau trận thắng Hoffenheim


Trước trận đấu hôm nay, Foden chỉ được xuất phát tại League Cup. Nhưng HLV Pep Guardiola khẳng định ông luôn tin rằng Foden có khả năng thi đấu ở đẳng cấp cao nhất.

“Nhìn chung, Foden đã có một trận đấu tuyệt vời. Tôi nghĩ mình không bao giờ có nghi ngờ gì về chàng trai này. Cách cậu ấy chiến đấu để giành bóng thật tuyệt. Cậu ấy không hề mỏng manh mà rất khỏe là đằng khác.

Cậu ấy là một tài năng lớn. Nước Anh đang có một viên kim cương. Tôi biết không dễ để thi đấu ở các đội bóng lớn. Cậu ấy cần phải cạnh tranh với David Silva, Bernardo Silva và Kevin de Bruyne. Nhưng cậu ấy luôn gây ấn tượng ở các buổi tập hàng ngày.

Trước một đội bóng Đức, yêu cầu dành cho các cầu thủ là rất cao. Và cậu ấy đã thi đấu như một người đàn ông”.


Chia sẻ sau trận đấu, Foden khẳng định anh vẫn luôn cố gắng gây ấn tượng mỗi khi được Pep Guardiola lựa chọn.

“Tôi đã có 90 phút ra sân. Tôi đang cố gắng tận dụng cơ hội khi có thể. Chúng tôi đã khởi đầu hơi chậm nhưng vẫn giành chiến thắng. Đó mới là điều quan trọng nhất.

Tôi đã có bản hợp đồng cho mình và tôi đang cố gắng thích nghi, nỗ lực tập luyện và chơi tốt khi cơ hội đến. Tôi vẫn còn trẻ, vẫn đang học hỏi từng ngày và tận hưởng từng phút ra sân”.


Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X