Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sane rơm rớm nước mắt nói về bàn thắng vào lưới CLB cũ

Thứ Năm 21/02/2019 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leroy Sane nói về bàn thắng vào lưới Schalke, cầu thủ 22 tuổi cảm thấy day dứt khi ghi bàn vào lưới CLB cũ qua đó mang về chiến thắng cho Man City.

Leroy Sane suýt khóc khi nói về CLB cũ


Man City làm khách trên sân của Schalke trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/19, cầu thủ chạy cánh Leroy Sane có cơ hội đối đầu với CLB cũ, nơi đã làm nên tên tuổi của anh. Ở trận đấu này, Sane ngồi dự bị. Pep sử dụng bộ ba tấn công Bernando Silva, Sergio Aguero và Raheem Sterling.
 
Leroy Sane nói về bàn thắng vào lưới Schalke hình ảnh

Man City đánh bại Schalke với tỷ số 3-2


Leroy Sane vào sân ở phút 78 thay Aguero, ở thời điểm đó Man City đang bị đội bóng nước Đức dẫn trước 2-1. Chỉ 8 phút sau khi có mặt trên sân cầu thủ người Đức thực hiện pha đá phạt ràng rào mẫu mực mang về bàn cân bằng tỷ số 2-2. 

Sau bàn thắng có được, Sane đã không ăn mừng. Ngôi sao người Đức đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Cầu thủ 22 tuổi đã tham gia trực tiếp vào 8 bàn thắng trong 7 lần ra sân gần nhất trên mọi mặt trận cho Man City (3 bàn, 5 kiến tạo). Pha lập công của Sane là một trong những lý do giúp Man City đánh bại Schalke với tỷ số 3-2.

Leroy Sane nói về bàn thắng vào lưới Schalke, cầu thủ 22 tuổi cảm thấy day dứt khi ghi bàn vào lưới CLB cũ qua đó mang về chiến thắng cho Man City.
 
Sane rom rom nuoc mat noi ve ban thang vao luoi CLB cu

Sane rơm rớm nước mắt nói về bàn thắng vào lưới CLB cũ


“Chẳng dễ dàng gì khi đối đầu với CLB mà mình đã gắn bó trong nhiều năm. Tôi đã có một khoảng thời gian khá dài làm việc với Schalke, tôi luôn có những ký ức tốt đẹp ở đây. Khi trở lại tôi vẫn được NHM chào đón, điều đó cho thấy họ dành cho tôi nhiều tình cảm như thế nào”.

“Tôi rất vui vì bàn thắng có được đã góp phần giúp Man City giành chiến thắng, nhưng tôi xin lỗi đã đem đến nỗi buồn cho NHM Schalke. Tôi hơi buồn cho Schalke, bởi họ đã chơi khá tốt, bầu không khí trên các khán đài cũng rất cuồng nhiệt. Chắc chắn rằng trong sự nghiệp thi đấu của tôi, Schalke vẫn là một trong những CLB mà tôi khó quên nhất”.

HLV Pep Guardiola nói về trận Schalke vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định chỉ hài lòng về kết quả chứ không hài lòng về lối chơi của đội khách.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X