Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sane có thể trở thành Mbappe của tuyển Đức"

Thứ Hai 10/09/2018 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang đối mặt với những rắc rối lớn, nhưng mới đây Timo Werner ca ngợi Leroy Sane có thể tỏa sáng rực rỡ trong tương lai.


Sane được đồng đội tin tưởng
 

Giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của PFA mùa giải vừa rồi, nhưng Sane vẫn bị ngó lơ trong chiến dịch World Cup 2018. Trong buổi triệu tập mới nhất, cầu thủ của Man City cũng bất ngờ rời tuyển để về nhà giải quyết việc gia đình (đón con gái chào đời). Trong màu áo CLB, tình hình cũng rất căng thẳng khi cầu thủ này liên tục phải ngồi dự bị.
 
Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người tin tưởng vào ngôi sao trẻ này. Chia sẻ về đồng đội của mình, chân sút Timo Werner cho biết: “Tôi đã biết về cậu ấy trong một thời gian dài, thi đấu cùng cậu ấy tại U19 châu Âu và các cấp độ trẻ. Tôi luôn có mối quan hệ tốt đẹp với Leroy, không có bất kỳ vấn đề nào.”

Timo Werner ca ngợi Leroy Sane

Timo Werner ca ngợi Leroy Sane


“Cậu ấy luôn rất tự tin, và không phải ngẫu nhiên được chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm tại Anh. Cũng như Mbappe, Leroy hoàn toàn có thể là một vũ khí lợi hại của đội bóng, bởi tốc độ và sự nhanh nhẹn của mình. Tôi nghĩ cậu ấy sở hữu những phẩm chất tuyệt vời để có thể đá chính, không chỉ tại Man City, mà còn ở ĐT Đức” – Timo Werner ca ngợi Leroy Sane.
 
Ngoài việc đề cao Sane và so sánh với Mbappe, chân sút của Đức còn dành thời gian chia sẻ về… bản gốc: “Cậu ấy trẻ hơn tôi đến 2 tuổi, và chắc chắn Mbappe sẽ lấp đẩy khoảng trống nếu Messi và Ronaldo giải nghệ. Khả năng của cậu ấy thật tuyệt vời, và bạn chỉ có thể ghen tỵ với những đội bóng sở hữu cậu ấy trong đội hình.”

Lộ lý do Leroy Sane đột ngột rời khỏi ĐT Đức
Leroy Sane rời ĐT Đức và không tham dự trận đấu với Peru, trong một diễn biến mới nhất, lý do tại sao cầu thủ 22 tuổi đột ngột chia tay Cỗ xe tăng đã được công...
Toni Kroos bất ngờ chỉ trích thái độ của đồng đội Leroy Sane
Tiền vệ của Real Madrid gay gắt chỉ trích thái độ của đàn em khoác áo Man City trong đợt tập trung hội quân trở lại của đội tuyển Đức ở thời điểm hiện tại.
Jesus: Sane phải ngồi dự bị là lời răn đe ngầm của Pep Guardiola
Tiền đạo Gabriel Jesus cho rằng việc Pep Guardiola đày ải Sane có thể coi là lời răn đe cho toàn bộ cầu thủ Man City lúc này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X