Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City bực tức vì bị trọng tài cướp 1 quả penalty

Thứ Tư 03/10/2018 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Sane tỏ ra khó chịu khi trọng tài cướp mất quả penalty của anh ở trận đấu vừa qua. Thậm chí cầu thủ người Đức còn khẳng định thủ môn Baumann đã thừa nhận việc phạm lỗi với anh.
Man City đã có được chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa này nhờ pha lập công muộn màng của David Silva. Trước đó, Aguero và Belfodil là 2 cầu thủ ghi bàn cho mỗi đội.

Nhưng có một tình huống đáng chú ý trước khi Silva ghi bàn thắng quyết định. Đó là pha bóng mà thủ thành Baumann đã phạm lỗi rõ ràng với Sane trong vòng cấm nhưng trọng tài chính vẫn quyết định cho trận đấu tiếp tục.

Tiền vệ Sane bực tức vì bị trọng tài cướp 1 quả penalty hình ảnh

Tiền vệ Sane bị trọng tài cướp mất một quả penalty ở trận gặp Hoffenheim


Nếu Man City bị cầm hòa thì đó chắc chắn sẽ là pha bóng được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu. Và Sane khẳng định chính thủ thành Baumann đã thừa nhận với anh rằng đó là một pha phạm lỗi.

“Tôi đã nói chuyện với anh ấy sau trận đấu và anh ấy có nói rằng đó là một quả penalty”, Sane chia sẻ trên tờ Viasport.

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola đã từ chối bàn luận chi tiết về tình huống gây tranh cãi này. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã không góp mặt trong trận đấu với Lyon đầu mùa này vì phải nhận án phạt treo giò từ UEFA. Và thuyền trưởng của Man City hiểu rõ điều gì sẽ xảy ra nếu ông tiếp tục chỉ trích trọng tài.

Khi được hỏi về tình huống mà trọng tài đã cướp một quả penalty của Man City, Pep cho hay: “Tôi không muốn nói. Tôi không muốn nói gì về các trọng tài.

“Tôi vẫn còn muốn ở bên cạnh các cầu thủ của mình trong những trận đấu tới. Tôi biết điều gì sẽ xảy ra sau khi phản ứng ở trận đấu với Monaco và Liverpool mùa trước”.


Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X