Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sane bắt tay gượng gạo với Mane

Thứ Năm 20/04/2023 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi rời sân nhường chỗ cho Sadio Mane trong trận lượt về với Man City, tiền vệ Leroy Sane chạm mặt người đồng đội với thái độ hết sức hờ hững.

Phút 63, HLV Thomas Tuchel quyết định rút Leroy Sane rời sân và thay thế bằng Sadio Mane. Đây chính là 2 nhân vật chính trong vụ xô xát ở lượt đi.

Sẵn sàng vào sân thay người, Mane đứng ở đường biên và chủ động giơ sẵn 2 tay để đập tay với người đồng đội. Song, Sane đáp lại bằng thái độ hờ hững.

Anh hời hợt bắt tay Mane trước khi tiến vào khu vực cabin huấn luyện. Thậm chí, Sane còn chẳng thèm nhìn người đồng đội. 

Sane vs Mane
Sane gượng gạo bắt tay Mane.

Được biết, sự việc giữa 2 cầu thủ này đã được giải quyết ổn thỏa. Bản thân Sane còn xin BLĐ Bayern Munich giảm án phạt cho Mane. 

Song, thái độ của Sane với Mane trong trận đấu rạng sáng nay khiến cho ai cũng có thể hình dung ra mối quan hệ của 2 cầu thủ này ra sao. Ngoài ra, nhiều cầu thủ khác của Bayern Munich cũng không chấp nhận hành động của Mane và tỏ ra xa lánh anh. 

Trận lượt về giữa Man City vs Bayern Munich kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Haaland mở tỉ số cho Man City còn Kimmich gỡ hòa trên chấm penalty. Kết quả này khiến Bayern Munich bị loại với tổng tỉ số 1-4 chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X