Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ nước Anh lên tiếng thách thức cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

Thứ Năm 02/05/2019 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng Jadon Sancho của Dortmund hẹn tỉ thí với trung vệ Virgil Van Dijk của Liverpool ở vòng chung kết UEFA Nations League được tổ chức tại Bồ Đào Nha mùa hè này.

Mùa giải này với trung vệ Virgil Van Dijk thống lĩnh hậu tuyến, hàng phòng ngự Liverpool thi đấu như lột xác với số bàn thua ít nhất và số trận giữ sạch lưới nhiều nhất Premier League, giúp The Kop đua tranh quyết liệt ngôi vô địch cũng như đoạt vé bán kết Champions League.

Bên cạnh đó, bản hợp đồng kỷ lục 75 triệu bảng người Hà Lan của sân Anfield còn có những đóng góp đáng kể cho mặt trận tấn công, với những đường chuyền vượt tuyến phát động thượng hạng hay đơn cử tiêu biểu như năm bàn thắng trên mọi đấu trường.

Jadon Sancho lên tiếng thách thức cầu thủ xuất sắc nhất EPL hình ảnh
Trung vệ Virgil Van Dijk thắng giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2018/19

Thế nên cũng không bất ngờ và hoàn toàn xứng đáng khi Van Dijk chiến thắng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2018/19. Có một thống kê không thể ấn tượng hơn ở cựu ngôi sao Celtic và Southampton, đó chính là việc anh chưa từng để bị đối phương vượt qua bất cứ lần nào trong mùa giải này.

Thấy vậy, Jadon Sancho hứng khởi xem đó như một thử thách để chinh phục trong mùa hè này, khi đội tuyển Anh chạm trán Hà Lan ở bán kết UEFA Nations League diễn ra tại Bồ Đào Nha. Phát biểu thách thức Van Dijk của tài năng trẻ tuổi teen hiện đang khoác áo Borussia Dortmund:

“Anh ấy là một hậu vệ tuyệt vời, có lẽ là người xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình thời điểm hiện tại. Tuy nhiên cũng không có gì là không thể hết cả, nhất là khi UEFA Nations League đang tới gần rồi. Tôi hy vọng sẽ có cơ hội được đối đầu và so tài với anh ấy.”

Lịch thi đấu vòng chung kết Nations League 2018/19:

Bán kết 1: Bồ Đào Nha vs Thụy Sỹ, 19h45 ngày 5/6/2019

Bán kết 2: Hà Lan vs Anh, 19h45 ngày 6/6/2019

Tranh hạng ba: 14h00 ngày 9/6/2019

Trận chung kết: 19h45 ngày 9/6/2019

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X