Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Jadon Sancho xát muối vào nỗi đau của CR7

Thứ Tư 12/08/2020 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới đây, mục tiêu của MU – Jadon Sancho đã có hành động khiến Cristiano Ronaldo phải giật mình.
 
Cái tên là tâm điểm phiên chợ hè năm nay, Jadon Sancho vẫn đang thuộc biên chế Dortmund. GĐKT Michael Zorc của CLB mới đây khẳng định có kế hoạch giữ chân cầu thủ này trước nỗ lực theo đuổi của Man United.
 
Hiện tại, sao trẻ người Anh đang cùng toàn đội tập huấn tại Thuỵ Sỹ. Và trong buổi tập mới nhất, Sancho đã có pha bóng tương đối “nhạy cảm”, khi bắt chước tình huống Memphis Depay ghi bàn vào lưới Juventus – sút panenka rồi làm điệu bộ ăn mừng cho ngón tay vào lỗ tai.

VIDEO Jadon Sancho xát muối vào nỗi đau của CR7 hình ảnh

Hình ảnh Jadon Sancho trong buổi tập cùng Dortmund

 
Còn nhớ, đây chính là bàn thắng mở tỷ số của Lyon trước Juventus ở vòng 16 đội Champions League. Chung cuộc, Bianconeri dù lội ngược dòng thắng 2-1, nhưng vẫn bị loại vì luật bàn thắng sân khách do để thua 1-0 ở lượt đi. Có thể nói, pha ghi bàn này của Depay đã kết thúc mùa giải của CR7, cũng như khiến HLV Maurizio Sarri bị sa thải.
 
Sở dĩ Jadon Sancho lại có hành động “cosplay” pha ăn mừng của Depay, bên cạnh việc muốn sống lại cảm giác Champions League (do Dortmund đã bị loại), thì anh cũng có mối quan hệ thân thiết với Depay ngoài đời.

Depay vs Juventus

Khoảnh khắc Memphis Depay ngạo nghễ ăn mừng bàn thắng vào lưới Juventus


Đặc biệt ở chỗ, cầu thủ người Hà Lan từng đeo áo số 7 của Man United – chiếc áo rất có thể sẽ thuộc về chính Jadon Sancho trong tương lai gần. Chưa hết, nhiều nguồn tin khẳng định nếu Dortmund quyết định bán Sancho, thì người mà họ đem về thay thế lại chính là Depay.
 
VIDEO Sancho tái hiện khoảnh khắc khiến Ronaldo buồn lòng
video
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X