Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sancho có thể vĩ đại như Ronaldo? Và đây là câu trả lời!

Thứ Ba 29/09/2020 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marco Reus, thời gian sẽ quyết định việc sao trẻ Jadon Sancho có thể trở nên vĩ đại như siêu sao Cristiano Ronaldo hay không.

Marco Reus so sánh giữa Sancho và Ronaldo


Sao trẻ Jadon Sancho được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 2000 này rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. cầu thủ của Dortmund được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo.
 
Sao trẻ Jadon Sancho có thể vĩ đại như Cristiano Ronaldo không hình ảnh

Reus so sánh giữa Sancho và Ronaldo


Sancho tới Dortmund từ Man City vào năm 2017 với giá 8 triệu bảng, song lúc này giá trị của anh đã tăng gấp nhiều lần. Tính ra Sancho đã ghi 35 bàn và cung cấp 45 kiến tạo sau 101 lần ra sân cho đội bóng vùng Ruhr, giúp Dortmund đang trở thành thế lực ở nước Đức và ở cả châu Âu nữa.

Ở tuổi 20, những gì Sancho làm được ấn tượng hơn hẳn tiền đạo Cristiano Ronaldo. Nhiều người cho rằng anh có thể vĩ đại như CR7. Theo Marco Reus, thời gian sẽ quyết định việc sao trẻ Jadon Sancho có thể trở nên vĩ đại như siêu sao Ronaldo hay không. Anh nói với Sky Germany:

"Những gì Sancho đang thể hiện là rất ấn tượng, không nhiều cầu thủ ở độ tuổi 19 hay 20 làm được như cậu ấy. Tôi hạnh phúc khi được chơi bên cạnh một cầu thủ tốt như vậy. Cậu ấy mang lại cho đội bóng những bàn thắng, những pha kiến tạo và một chiến thắng".

"Rất khó để cho rằng Sancho có thể xuất sắc như Ronaldo hay không. Ở thời điểm hiện tại cậu ấy đang tốt hơn Ronaldo ở tuổi 20, nhưng chẳng ai biết trước được tương lai cả. Chỉ có thời gian mới trả lời được câu hỏi này. Sancho cần thêm kinh nghiệm, cậu ấy cần danh hiệu để trở nên vĩ đại".

Đội bóng Đức thêm một lần giục Dortmund nhả Sancho cho MU
Những người phụ trách truyền thông của các CLB Bundesliga chưa bao giờ bí ý tưởng, với nội dung cực kỳ phong phú. Lần này tiếp tục là về Jadon Sancho.
MU đưa ra đề nghị lần cuối hỏi mua Sancho
CLB Man United được cho sắp gửi đề nghị chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho tới Dortmund. Tuy nhiên đây cũng là lời đề nghị cuối cùng mà Quỷ đỏ đưa ra.
“Sức ép Haaland phải nhận lớn hơn cả Lewandowski!”
Theo cựu đội trưởng Dortmund là Sebastian Kehl, kỳ vọng đặt vào Erling Haaland tại CLB còn cao hơn Robert Lewandowski.
Video tổng hợp: Augsburg 2-0 Dortmund (Vòng 2 Bundesliga 2020/21)
Trong ngày Jadon Sancho và Erling Braut Haaland gần như không để lại chút ấn tượng nào đặc biệt, Dortmund đã phải nhận thất bại đầu tiên tại Bundesliga 2020/21.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X