Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới trở lại 1 trận, Alexis Sanchez đã dính chấn thương

Thứ Năm 22/10/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez đã dính chấn thương trong trận hòa 2-2 tại Champions League hôm thứ 4 với Borussia M’gladbach.

Inter xác nhận cầu thủ người Chile có thể mất một thời gian điều trị sau khi tập tễnh ra sân ở hiệp 1 trận đấu đêm thứ 4.

Sanchez dính chấn thương

Mới trở lại 1 trận, Alexis Sanchez đã dính chấn thương hình ảnh
Alexis Sanchez lại dính chấn thương

Khi lên tập trung ĐT Chile trong tháng này, Alexis Sanchez đã dính chấn thương cơ. Trở lại Inter, cầu thủ 32 tuổi vào từ phút 84 thay Arturo Vidal. Tới cuộc tiếp đón Borussia M’gladbach ở lượt trận đầu tiên Champions League, Sanchez đá chính.

Tuy nhiên, sau hiệp 1 trận đấu, Sanchez đã bị thay thế bằng Lautaro Martinez. Ngoài 45 phút với phong độ thất vọng trên sân, Inter xác nhận số 7 của mình cũng đã dính chấn thương.

CLB viết trên Twitter sau trận: “Alexis Sanchez đã rời sân ở hiệp 1 trong trận đấu đêm nay sau khi gặp vấn đề với cơ bắp chân phải.”

Không có cầu thủ nào hoàn thành ít hơn con số 11 đường chuyền như Sanchez trong hiệp 1. Trong khi đó, cựu sao Manchester United mất bóng tới 8 lần và chỉ thắng 1 trong 9 trận đấu tay đôi.

Trên sân nhà, Inter phải chờ tới phút 90 để có bàn gỡ hòa 2-2 do công Romelu Lukaku. Cú đúp của tiền đạo người Bỉ đã giữ lại 1 điểm cho Nerazzurri trước Borussia M’gladbach.

Sau trận, HLV Conte từ chối chỉ trích các cầu thủ của mình. Bên cạnh đó, ông tiết lộ việc mất hậu vệ cánh Achraf Hakimi do dương tính với Covid-19 đã ảnh hưởng đáng kể đến sự chuẩn bị của đội bóng.

Mới trở lại 1 trận, Alexis Sanchez đã dính chấn thương hình ảnh 2
Conte nói về việc Inter Milan không thắng Gladbach

Conte nói với Sky Sport Italia: “Chúng tôi phải tập trung hết sức để thi đấu hết mình trên sân. Đó là tất cả những gì chúng tôi phải làm. Không dễ dàng gì trong ngày hôm nay khi nhận được tin lúc 5 giờ chiều rằng Hakimi đã dương tính.”

“Cho đến sáng nay, cậu ấy vẫn tập luyện với chúng tôi. Theo dự kiến, cậu ấy sẽ đá chính. Vì vậy, chúng tôi phải chuẩn bị tất cả các tình huống chiến thuật. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng phải đối mặt với mọi tình huống với tư thế ngẩng cao đầu.”

“Điều đó không dễ dàng về mặt tâm lý, nhưng các cầu thủ đã cho thấy họ là những người đàn ông tốt và chơi tốt. Đêm nay, chúng tôi đã thi đấu tốt trước một đội bóng giàu tiềm năng, một đội bóng có chất lượng kỹ thuật cũng như thể chất.”

“Tôi không nhớ một pha cứu thua nào của Samir Handanovic, trong khi chúng tôi có cơ hội để giành chiến thắng trong trận đấu. Tôi không có gì phải chê trách các cầu thủ cả.”

“Những sai sót là không thể tránh khỏi, chúng tôi có thể cải thiện trong một số tình huống và phải nỗ lực sửa chữa.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X