Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sẵn sàng bỏ 300 triệu đồng, “fan cứng” vẫn không có vé xem chung kết C1

Thứ Sáu 31/05/2019 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu quan trọng nhất mùa giải diễn ra vào ngày mai, rất nhiều CĐV tuyệt vọng để săn cho mình một tấm vé. Vậy chiếc vé theo dõi chung kết C1 đắt đỏ đến mức nào?


Sát ngày đá vẫn chưa biết mua vé ở đâu

Trận chung kết Champions League chuẩn bị diễn ra tại thủ đô Madrid của Tây Ban Nha. Ngay từ lúc này, hàng vạn CĐV Anh đã đổ bộ tới SVĐ Wanda Metropolitano, sân nhà của Atletico và là địa điểm tổ chức trận Liverpool vs Tottenham. Dù vậy, không phải ai trong số họ cũng có vé xem.

Sau 11 năm, nước Anh mới góp cả 2 đại diện ở trận đấu cuối cùng, bởi vậy rất nhiều CĐV sẵn sàng bỏ 10 nghìn bảng – tương đương 320 triệu VNĐ, để mua vé chợ đen. Theo đó, cả 2 đội bóng chỉ được phân phát tổng cộng 32 nghìn vé, bởi vậy có rất nhiều CĐV sẽ phải đứng ngoài trong trận cầu tới đây.

CĐV chật vật săn vé theo dõi chung kết C1  hình ảnh

Các CĐV chật vật để tìm mua chiếc vé theo dõi chung kết C1


Một CĐV Liverpool cho biết: “Tôi đã phải vay tiền để tới Madrid. Tôi không đủ kinh phí để thuê khách sạn, cũng không định ăn uống gì cao sang, tôi chỉ muốn tới đây để hoà mình với không khí bóng đá. Tôi sẵn sàng ngủ qua đêm ngoài vỉa hè, mỗi tội tìm một chiếc vé xem trận đấu quả là khó khăn.”

Trong khi đó, một fan cứng của Spurs cũng gặp trở ngại trong việc sở hữu chiếc vé theo dõi chung kết C1: “Nếu ai đó có ý định nhượng lại vé, tôi sẵn sàng bỏ 10 nghìn bảng. Tôi đã xem Tottenham 40 năm và chưa bao giờ nghĩ CLB có thể vào chung kết Champions League. Đây là cơ hội chỉ có một lần trong đời.

Tôi là một người đàn ông độc thân, Tottenham là ‘người vợ’ duy nhất là tôi có. Vì ‘cô ấy’, tôi sẵn sàng tiêu số tiền này.”

Phỏng vấn James Milner (phần 1): Gừng càng già càng cay
Trước thềm diễn ra trận đấu quan trọng nhất mùa giải này – chung kết Champions League, tờ Daily Mail đã sắp xếp James Milner trả lời phỏng vấn, và đó là cuộc...
Phân tích lối chơi của Con hổ Đông Á Son Heung Min
Trong bài phân tích dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu điều gì khiến Son Heung Min độc đáo, vì sao anh ghi nhiều bàn thắng, và vì sao Tottenham có thể giành được...
Thành phố Madrid đã sẵn sàng cho chung kết Champions League
Ít ngày diễn ra trận đấu được mong chờ nhất mùa giải, chung kết Champions League 2018/19, thủ đô của Tây Ban Nha đã sẵn sàng.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X