Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

San Marino chấm dứt chuỗi 20 năm, 140 trận để có được chiến thắng đầu tiên

Thứ Sáu 06/09/2024 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Marino đã nhận được vô vàn lời chúc từ NHM trên mạng xã hội, sau chiến thắng đầu tiên kể từ năm 2004. 

San Marino vừa có trận đấu với Liechtenstein tại Nations League. Kết quả cuộc đọ sức này là 1-0 nghiêng về phía San Marino. Tiền vệ 19 tuổi đang được cho mượn ở giải hạng tư của Ý, Nicko Sensoli là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 53. 

Đội bóng chủ quản Academy đã cho Nicko Sensoli gia nhập Sangiuliano để tích lũy kinh nghiệm thi đấu cho đội 1. Bây giờ Sensoli đã tạo nên một lịch sử ngoạn mục trước người hâm mộ quê nhà - với bàn thắng đầu tiên cho ĐTQG chỉ sau 6 tháng ra mắt.

San Marino danh bai Liechtenstein 1-0
San Marino đánh bại Liechtenstein 1-0

 

 

Theo thống kê, San Marino chấm dứt chuỗi 20 năm, 140 trận để có được chiến thắng đầu tiên. Vào năm 2004, thật trùng hợp là họ cũng đánh bại Liechtenstein, lần này trong khuôn khổ giao hữu. Chiến thắng này khiến người hâm mộ phát cuồng trên mạng xã hội.

Một người hâm đã viết: “Họ đã viết nên lịch sử. Họ sẽ mãi được nhớ đến như những huyền thoại, như thế hệ vàng của bóng đá San Marino." Một người khác viết thêm: "San Marino đã thắng. Tôi có mơ không?"

San Marino đang đứng thứ 210 trên BXH FIFA và là đội có thứ hạng thấp nhất trong số các đội được xếp hạng. Đội bóng bị họ đánh bại: Liechtenstein xếp hạng 199. San Marino hiện đứng đầu ở bảng D1 Nations League mùa này, bảng đấu có sự góp mặt của Gibraltar và Liechenstein. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X