Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Sami Khedira: Real tin vào một đêm nhiệm màu tại Bernabeu

Thứ Hai 29/04/2013 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Có thể nhiều người cho rằng Real đang hoang tưởng, nhưng bầy Kền kền vẫn tin vào một chiến thắng trong cặp đấu tưởng như đã an bài gặp Borussia Dortmund trong khuôn khổ Tứ kết Champions League.

Theo Carlos, thất bại của cả Barca lẫn Real có gì đó không bình thường.
Ronaldo và các đồng đội đủ sức lách qua khe cửa hẹp?

Không chỉ bày tỏ sự tin tưởng, tiền vệ của Real Madrid, Sami Khedira còn hết lời thúc giục các đồng đội cố gắng hết sức mình để tạo ra một màn trình diễn xuất sắc cùng cuộc lội ngược dòng ngoạn mục vào đêm thứ Tư tới trước đoàn quân của Juergen Klopp. Thực sự thì những chàng trai của Jose Mourinho đã gặp phải các "siêu nhân" đích thực tại Signal Iduna Park tuần trước, một cơn ác mộng thực sự cho họ: thua tới 4-1 và hứng chịu màn tỏa sáng của Robert Lewandowski, may cho Kền kền trắng là Ronaldo vẫn mang về 1 lần nổ súng cho họ, vớt vát chút hy vọng ở lượt về. Chứ trắng tay trên sân khách như Barca thì đúng là chẳng còn mảy may cơ hội gì.

Đăng đàn phát biểu trên trang chủ của đội bóng, tiền vệ người Đức cho biết anh hoàn toàn ý thức được độ cao của tảng núi mà bầy Kền kền phải bay qua, nhưng Blancos luôn là đội bóng lớn, đội bóng sẵn sàng tạo nên những bất ngờ, đặc biệt là ở Bernabeu. Anh cho biết: "Đây là cơ hội cuối cùng để chúng tôi đưa lại mọi thứ trở về đúng vị trí của nó. Ở lượt đi, chúng tôi không phối hợp được như một đội bóng và đã cho ra một màn trình diễn vô cùng yếu kém và tệ hại, và bây giờ chúng tôi phải thực hiện một điều không thể là lội ngược dòng trước một đội bóng lớn như Borussia Dortmund."

"Real Madrid đã từng tạo nên nhiều đêm kì lạ tại Bernabeu, nhất là ở đấu trường châu Âu và chúng tôi đã sẵn sàng cho thêm một trận nữa vào danh sách đã dài dằng dặc ấy." - tiền vệ 26 tuổi tuyên bố đầy quyết tâm trước khi lâm trận. Anh cũng cho biết khán đài tại Santiago Bernabeu luôn đưa đến những thử thách không nhỏ cho bất kì ai đặt chân tới. Với sự ủng hộ của họ, Real như thể được chắp thêm "cánh" mà bay:" Họ (các CĐV) sẽ ủng hộ chúng tôi 100% từ đầu trận đến cuối trận với thái độ hoàn toàn tích cực, như mọi lần khác. Tôi không cần phải lo lắng và suy nghĩ về sự ủng hộ của các fan với đội bóng, những người luôn tôn trọng chúng tôi và chúng tôi cũng tôn trọng họ. Các CĐV có thể là một yếu tố quyết định cho chiến thắng của đội bóng. Tôi rất tin tưởng vào việc các fan sẽ đem lại cho chúng tôi động lực để tiến xa hơn."

Nếu Madrid chinh phục được ngọn núi lừng lững mang tên Dortmund, họ sẽ có mặt tại Wembley vào ngày 25 tháng Năm để chơi trận chung kết với mục tiêu là chiếc cúp C1/Champions League thứ 10. Tuy nhiên điều này khó, rất khó cho Real. Một tập thể bao gồm những Reus, Goetze, Lewandowski, Guendogan, Weidenfeller hay Neven Subotic chẳng dễ quy hàng, nhất là với sự tự tin có được sau 4 bàn thắng ở lượt đi.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X