Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắm vai người hùng của Hà Lan, Van Dijk nói gì?

Thứ Ba 20/11/2018 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Van Dijk tỏ ra rất tự hào khi giúp Hà Lan lọt vào VCK Nations League. Nhưng anh khẳng định các đồng đội cần giữ sự tập trung cho chiến dịch Euro 2020 thời gian tới.
Van Dijk đã ghi bàn san bằng tỉ số muộn màng cho đội tuyển Hà Lan trước Đức vào đêm qua và đưa Oranje tới VCK UEFA Nations League với ngôi nhất bảng 1A.

Nhưng sau khi Hà Lan thất bại trong hai chiến dịch Euro 2016 và World Cup 2018, Van Dijk đã lên tiếng nhắc nhở các đồng đội phải giữ đôi chân trên mặt đất. Và mục tiêu tiếp theo của Hà Lan là phải lọt vào VCK Euro 2020.

Sắm vai người hùng của Hà Lan, trung vệ Van Dijk nói gì hình ảnh

Trung vệ Van Dijk ghi bàn thắng quyết định giúp Hà Lan lọt vào VCK Nations League


“Cảm giác này thật tuyệt. Chúng tôi phải tự hào về bản thân mình. Tôi biết là mình vẫn đang tự hào về chính mình vào lúc này. Đây quả thực là cảm giác tuyệt vời với tất cả chúng tôi.

Chúng tôi đã nỗ lực hết sức trong mọi trận đấu. Và nhận được phần thưởng vì điều đó thật tuyệt. Hy vọng tương lai sẽ trở nên sáng sủa hơn với chúng tôi nhưng chúng tôi không thích đặt mục tiêu quá xa. Chúng tôi muốn lọt vào VCK Euro 2020 và đó sẽ là mục tiêu chính vào lúc này.

Nếu chúng tôi có thể vô địch Nations League thì thật tuyệt. Nhưng chúng tôi đều muốn đảm bảo rằng mình có mặt ở VCK Euro và chơi tốt tại đó để khiến đất nước của chúng tôi tự hào”.


Sao trẻ Frenkie de Jong cho biết anh không nghĩ tới việc Hà Lan giành vé dự VCK Nations League khi đã bị đội tuyển Đức dẫn 2-0 cho đến những phút cuối trận.

“Dĩ nhiên chúng tôi vẫn tin tưởng vào một kết quả tốt. Nhưng tôi phải thú thật rằng hiệp một là hiệp đấu mà chúng tôi chơi rất tệ. Chúng tôi không có câu trả lời cho lối chơi của đội tuyển Đức.

Trong hiệp hai, chúng tôi đã có chút thay đổi và kiểm soát mọi thứ tốt hơn. Nhưng cũng khó nói rằng chúng tôi chơi hay hơn họ.

Chúng tôi đưa Luuk de Jong vào sân và bắt đầu mạo hiểm hơn. Phải nói rằng chúng tôi đã may mắn khi ghi được 2 bàn để gỡ hòa. Nhưng bóng đá là như vậy.

Dẫn đầu bảng đấu này là kết quả thật tuyệt. Chúng tôi đã ở trong bảng tử thần với Pháp và Đức. Chúng tôi có thể tự hào với những gì mình đã đạt được”.


Xem thêm những tin tức khác về ĐT Hà Lan:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X