Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắm mặt nạ, Aubameyang sẵn sàng ra mắt Chelsea

Thứ Ba 06/09/2022 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang ra sân trong buổi tập mới nhất với 1 chiếc mặt nạ và sẵn sàng có màn ra mắt Chelsea ở cuộc đối đầu Dynamo Zagreb tại Champions League.

Aubameyang đeo mặt nạ ra sân tập

Sự cố bị cướp đột nhập và tấn công tại nhà ở Barcelona khiến Aubameyang bị gãy xương quai hàm. Đó là lý do anh chưa thể ra sân cho Chelsea ở cuộc đối đầu West Ham cuối tuần qua.

Trước cuộc đối đầu Dynamo Zagreb, chân sút người Gabon đã sắm cho mình 1 chiếc mặt nạ để bảo vệ vùng chấn thương. Anh đã đeo mặt nạ ra sân tập trong buổi tập mới nhất của Chelsea.

Sắm mặt nạ, Aubameyang sẵn sàng ra mắt Chelsea 1
Aubameyang đeo mặt nạ tập luyện cùng Chelsea.

Theo xác nhận từ HLV Thomas Tuchel, Aubameyang sẽ có màn ra mắt Chelsea trước Dynamo Zagreb. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1989 chưa đủ thể lực đá chính mà sẽ chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

"Aubameyang tập luyện bình thường với Chelsea trong buổi tập mới nhất. Thật may khi chẳng có vấn đề gì với cậu ấy cả.

Vào lúc này, tôi không nghĩ rằng Aubameyang có đủ thể trạng ra sân trong đội hình xuất phát. Sẽ là khả thi hơn khi cậu ấy bắt đầu trận đấu từ băng ghế dự bị." 

Khi được hỏi về việc Aubameyang lựa chọn áo số 9 dính lời nguyền ở Chelsea, HLV Tuchel lập tức đáp trả:

"Làm ơn đừng reo vào đầu cậu ấy những điều như vậy. Aybameyang khao khát được cống hiến cho Chelsea. Tôi cảm nhận được điều này ngay từ giây phút đầu tiên nói chuyện với cậu ấy. Vậy là đủ! Giờ đây, Aubameyang đã ở đây để chứng minh cho điều này."

Aubameyang dũng cảm đối mặt với lời nguyền ở ChelseaAubameyang dũng cảm đối mặt với lời nguyền ở Chelsea
Gia nhập Chelsea, Aubameyang lựa chọn khoác áo số 9, số áo dính lời nguyền với thất bại của hàng loạt tiền đạo có số má trong suốt thời gian qua.
Didier Drogba gửi tin nhắn cho AubameyangDidier Drogba gửi tin nhắn cho Aubameyang
Didier Drogba đã tiết lộ sự vui mừng của mình trước quyết định rời Barcelona và ký hợp đồng với Chelsea của Pierre-Emerick Aubameyang.
Đội hình tốt nhất gồm các cầu thủ từng thi đấu cho Arsenal và ChelseaĐội hình tốt nhất gồm các cầu thủ từng thi đấu cho Arsenal và Chelsea
Pierre-Emerick Aubameyang là cầu thủ mới nhất từng thi đấu cho cả Arsenal và Chelsea, tờ The Sun đã chọn ra đội hình gồm 11 cầu thủ từng khoác áo cả hai đội bóng ở thành London.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X