Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah và trận chung kết Champions League thứ 2: ‘Đó không chỉ là một giấc mơ’

Thứ Tư 29/05/2019 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah phát biểu trước trận chung kết Champions League. Tuyển thủ Ai Cập tận hưởng viễn cảnh được chơi trận tranh cúp châu Âu mùa thứ 2 liên tiếp.

Mohamed Salah cho biết anh đang nhắm đến một mùa hè tuyệt vời với khởi điểm là chức vô địch Champions League với Liverpool vào cuối tuần này.
 

Đặt mục tiêu vô địch


Mùa trước, Salah cùng Liverpool cũng đã lọt vào chung kết Champions League. Tiếc rằng đó lại là một cơn ác mộng của anh cùng đồng đội. Ngay trong hiệp 1, Salah đã chấn thương rời sân trong khi Liverpool của anh thất bại 3-1 trước Real Madrid với 2 sai lầm lớn của thủ môn Loris Karius.

Salah

Mohamed Salah phát biểu trước trận chung kết Champions League


1 năm sau, Liverpool lại đi đến trận tranh cúp bạc Champions League với Tottenham tại sân vận động Wanda Metropolitano ở Madrid. Đội bóng của Jurgen Klopp được đánh giá cao hơn và Salah đặt mục tiêu không chỉ chiến thắng mà còn là những bàn thắng cho mình.

“Đó không chỉ là một giấc mơ (vô địch Champions League)”, Salah nói với BeIn Sports. “Tôi hy vọng điều đó sẽ trở thành hiện thực và tôi có thể ghi bàn trong trận chung kết. Sau đó, tôi sẽ giành ngôi vô địch Cúp bóng đá châu Phi.”

“Tôi rất vui vì có cơ hội chơi một trận chung kết khác. Tôi hy vọng có thể chơi toàn bộ trận đấu lần này. Tôi rất phấn khích vì điều đó. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ chơi tốt và giành chiến thắng.”

Klopp: Trận thua Real Madrid khiến Liverpool mạnh mẽ hơn
HLV Klopp khẳng định trận thua đau đớn của Liverpool trước Real Madrid tại chung kết Champions League cách đây 1 năm đã giúp đội bóng của ông mạnh mẽ hơn.


Sẽ không dễ dàng


Salah cũng tin rằng Tottenham – đội đã ngược dòng ngoạn mục để loại Ajax sẽ gây khó khăn cho họ. “Dù là Ajax hay Tottenham, tôi nghĩ rằng trận tới sẽ rất khó khăn”, anh nói thêm. “Tuy nhiên, bây giờ chúng tôi chỉ nghĩ về Tottenham. Sẽ khó khăn hơn vì cùng là đội bóng Anh. Nhưng dù sao chúng tôi cũng cần giành chiến thắng dù đối đầu với ai. Và đó là điều quan trọng nhất mà chúng tôi muốn làm.”

“Tôi không nghĩ được đánh giá cao hơn sẽ thay đổi nhiều điều. Tất cả những gì chúng tôi phải làm là tập trung vào trận đấu để giành chiến thắng. Đâu là đội ‘cửa trên’ sẽ không thay đổi những gì bạn phải làm trên sân.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X