Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah tố Ramos chơi trò “mèo khóc chuột” với mình

Thứ Bảy 09/06/2018 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đáp trả của ngôi sao Ai Cập sau khi trung vệ Tây Ban Nha cho biết đã chủ động nhắn tin hỏi thăm nhưng vẫn khẳng định vô can với pha chấn thương của anh trong trận chung kết Champions League.

Nửa tháng đã trôi qua, thậm chí khi thế giới bóng đá giờ chỉ tập trung chú ý cho World Cup 2018, vậy mà dư âm trận chung kết Champions League Real Madrid 3-1 Liverpool vẫn còn tương đối mạnh mẽ, đặc biệt với những điều tiếng lùm xùm liên quan đến Sergio Ramos.

Liên tục bị chỉ trích những trò tiểu xảo ma mãnh của mình, từ vật tay gây chấn thương cho Mohamed Salah đến va chạm khiến thủ môn Loris Karius rối loạn thị giác và rồi dẫn đến hai sai lầm thảm họa, Sergio Ramos bực dọc phản pháo dư luận gay gắt:

Salah phản pháo Ramos chơi trò mèo khóc chuột với mình hình ảnh

Salah phản pháo Ramos chơi trò mèo khóc chuột với mình

“Có lẽ họ chỉ còn chờ Roberto Firmino kêu ca cậu ta bị cảm lạnh chỉ vì một giọt mồ hôi của tôi mà thôi.” – Mỉa mai sau đó khiến Sergio Ramos bị đích thân khổ chủ chửi như một thằng ngu.

Không dừng lại ở đây, Ramos giờ có nói thẳng về chuyện Salah như thế này: “Lạy chúa tôi, họ quan tâm đến Salah quá cơ, còn tôi còn chẳng dám nói gì thêm khi mọi chuyện đã bị nghiêm trọng hóa quá mức rồi. Cậu ấy chủ động khều tay tôi, tôi ngã qua bên kia và chấn thương cũng xảy ra với tay còn lại của cậu ấy, thế mà họ nói tôi vật cậu ấy y chang như trong môn Judo vậy.”

“Sau đó tôi đã chủ động nhắn tin hỏi thăm Salah và cậu ấy nói rằng mình ổn, thậm chí tôi nghĩ cậu ấy vẫn có thể tiếp tục thi đấu nếu tiêm thuốc giảm đau trong hiệp hai.” – Lời biện hộ kiểu “mèo khóc chuột” này của Ramos giờ mới khiến Salah lên tiếng phản ứng:

“Buồn cười thật đấy, anh ta nhắn tin hỏi thăm tôi nhưng tôi đã bao giờ nói mình ổn đâu. Có lẽ anh ta nên nói luôn liệu rằng tôi đã sẵn sàng cho World Cup 2018 chưa đó nhỉ.” – Salah phản pháo Ramos.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X