Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Salah: "Roma không muốn gặp Liverpool"

Thứ Sáu 13/04/2018 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảm xúc lẫn lộn của ngôi sao người Ai Cập với kết quả bốc thăm Liverpool vs Roma ở bán kết Champions League 2017/18 đưa anh tái ngộ đội bóng cũ chỉ sau chưa đầy một năm ra đi.

Mo Salah chỉ cần mùa giải ra mắt để trở thành ngôi sao sáng nhất sân Anfield. 37 triệu bảng giờ như thể cho không, Liverpool chắc chắn phải cảm ơn rối rít AS Roma, đối thủ của họ ở vòng bán kết Champions League 2017/18, vì món hời này.

Ban ket Liverpool vs Roma Salah noi gi khi tai ngo doi bong cu hinh anh

Ngôi sao Salah sớm tái ngộ đội bóng cũ ở trận Liverpool vs Roma bán kết C1

Đối với bản thân Salah, chắc chắn những cảm xúc lẫn lộn là không thể tránh khỏi trước màn tái ngộ đội bóng cũ, đặc biệt khi Roma chính là nơi đã hồi sinh sự nghiệp của anh qua hai mùa giải rực rỡ ở Serie A. Phát biểu thú vị của tuyển thủ Ai Cập về kết quả bốc thăm Liverpool vs Roma:

“Tôi đã nói chuyện với những đồng đội cũ, những người bạn tốt của mình. Họ đều khẳng định Roma không muốn gặp Liverpool lúc này. Thật tuyệt vời khi có cơ hội trở lại thành Rome sớm như vậy, nơi tôi được yêu quý bởi mọi người trong CLB cũng như các CĐV. Nhưng tất nhiên rồi, tôi vẫn sẽ chiến đấu vì Liverpool chứ.”

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp mượn cậu học trò cưng để càng ngợi khen Roma sau nhận định ban đầu vốn đã thể hiện sự đánh giá rất cao. Chia sẻ của vị chiến lược gia người Đức về trận Liverpool vs Roma:

“Mo càng chứng minh sức mạnh đáng nể của Roma. Cậu ấy từng là trụ cột quan trọng ở đó và giờ khi không còn, họ vẫn đứng đây ở vòng bán kết với chúng tôi. Thử tượng tượng Roma vẫn còn Mo xem, họ sẽ còn tiến xa đến đâu nữa?”

Bayern vs Real bán kết Champions League: Hùm buồn, Kền kền cũng chẳng vui gì
Sau gần 1 năm, Bayern Munich lại tái ngộ Real Madrid tại vòng knock-out Champions League. Tuy nhiên, Bayern vs Real bán kết C1 xem ra chẳng mang đến niềm vui...
Liverpool vs Roma bán kết Champions League: Hoàng tử trở về
Có lẽ, chính Mohamed Salah cũng không ngờ mình sẽ gặp lại CLB cũ nhanh đến vậy, trong trận bán kết giải châu lục giữa Liverpool vs Roma.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X