Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Ramos hạ “đo ván” là thời khắc đen tối nhất đời Salah

Thứ Bảy 09/06/2018 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salah phát biểu về chấn thương gặp phải ở chung kết Champions League. Theo đó, khoảnh khắc bị Ramos hạ “đo ván” là thời khắc mà ngôi sao Ai Cập cho là đen tối nhất sự nghiệp của mình.


Salah gặp chấn thương nặng


Ở trận chung kết Champions League cuối tháng 5 vừa qua, Mohamed Salah đã dính chấn thương vai không nhẹ. Sau một pha va chạm với Sergio Ramos, mũi công người Ai Cập đã ngã xuống sân đau đớn và dù rất cố gắng, anh vẫn buộc phải rời sân trong những giọt nước mắt tiếc nuối.

Sau đó, Liverpool của Salah đã thất thủ 1-3 trước Real Madrid và tan tành giấc mơ vô địch Champions League sau 13 năm. Những kết quả xét nghiệm chỉ ra Salah may mắn không bị gãy xương vai. Tuy nhiên, dây chằng của anh đã bị tổn thương và chưa rõ khi nào trở lại.

Salah phát biểu về chấn thương ở chung kết C1 hình ảnh
Pha va chạm với Ramos vẫn ám ảnh Salah

Ban đầu, người ta dự đoán rằng cầu thủ 26 tuổi sẽ bỏ lỡ trận ra quân với Uruguay tại World Cup 2018. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, Ai Cập đã chuẩn bị sẵn viễn cảnh không Salah tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Nỗi ám ảnh khôn nguôi


Trong một phát biểu mới đây trên tờ Marca, Salah đã chia sẻ một số tâm sự về những gì đã xảy ra. “Phải rời trận chung kết giữa chừng là thời điểm tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi”, Salah phát biểu về chấn thương. “Tôi bắt đầu nghĩ đến việc sẽ bỏ lỡ World Cup, tình hình thật tồi tệ”.

Dù sao, việc Ai Cập lọt vào VCK World Cup sau 27 năm chờ đợi cũng đủ khiến người hâm mộ của họ lâng lâng. Cá nhân Salah cũng vậy khi anh nói: “Đối với chúng tôi, giành vé dự World Cup cũng giống như Tây Ban Nha giành chức vô địch vậy”, ngôi sao của Liverpool nói thêm với tờ báo có trụ sở tại xứ đấu bò.

Xem thêm một số bài viết về World Cup 2018 trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X