Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah nói gì khi bị ngó lơ ở giải Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA?

Thứ Sáu 31/08/2018 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salah không giành được giải thưởng nào từ UEFA dù có 2 đề cử. Dẫu vậy, ngôi sao của Liverpool vẫn tỏ ra lạc quan.

Salah bị ngó lơ ở những giải thưởng của UEFA

Hôm qua, Cristiano Ronaldo và Luka Modric đã lần lượt giành 2 giải thưởng Tiền đạo xuất sắc nhất năm và Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA. Điều đó khiến cho Salah không thể có được giải thưởng cá nhân nào mang về từ Monaco.

Mùa trước, Salah đã chơi cực ấn tượng và ghi được tới 44 bàn thắng. Thật đáng tiếc khi anh lại chỉ về sau Ronaldo ở giải thưởng Tiền đạo xuất sắc nhất.

Salah vẫn lạc quan
Tiền đạo Salah nói gì khi bị ngó lơ ở giải Cầu thủ xuất sắc nhất hình ảnh

Salah vẫn lạc quan dù bị UEFA khước từ những giải thưởng cá nhân

Tuy nhiên, Salah không vì thế mà bị suy sụp. Anh khẳng định mình sẽ tiếp tục chơi tốt hơn để cạnh tranh giải thưởng những lần sau.

“Khi bạn là người đầu tiên làm được điều gì đó tuyết vời, bạn phải cảm thấy tự hào. Có tới 100 triệu người Ai Cập nhìn tôi như một hình mẫu để hướng tới. Đó là điều mà tôi phải tự hào.

“Đôi khi tôi cũng thấy áp lực vì điều đó. Nhưng nó cũng khiến tôi có động lực tập luyện chăm chỉ hơn và cải thiện mình nhiều hơn nữa”.


Salah đã khởi đầu mùa giải thứ 2 tại Liverpool khá ấn tượng. Anh giúp The Kop giành 3 chiến thắng liên tiếp sau 3 trận đầu tiên, ghi được 2 bàn. Salah cũng đã có được 2 đường kiến tạo ở Premier League cho đến lúc này.

Với sự vươn lên của Mane, khả năng cao Salah sẽ không thể đạt phong độ ghi bàn như cũ. Và điều đó càng ngăn tiền đạo người Ai Cập đoạt những giải thưởng cá nhân cao quý.

Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X