Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah nhận mưa lời khen sau trận thắng Maribor

Thứ Năm 02/11/2017 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Michael Owen đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Mohamed Salah sau khi cầu thủ này tỏa sáng rực rỡ trước Maribor tại lượt trận Champions League đêm qua.
Salah nhan mua loi khen sau tran thang Maribor hinh anh
Salah tháo gỡ bế tắc cho Liverpool trước Maribor

Những bàn thắng ở hiệp hai trận gặp Maribor của Salah, Can và Sturridge đã mang về cho Liverpool thêm ba điểm. Với kết quả này, đội bóng thành phố cảng đã vươn lên dẫn đầu bảng E và tràn trề cơ hội lọt vào vòng knock-out.

Tiền đạo người Ai Cập Mohamed Salah đã tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Liverpool. Anh đang có khởi đầu trong mơ tại Anfield sau khi chuyển đến đây từ Roma vào mùa hè. Sau 18 trận trên mọi đấu trường, Salah đã ghi được 11 bàn cho The Kop.

Và huyền thoại Michael Owen đã bị ấn tượng mạnh với khả năng của ngôi sao 25 tuổi. Mới đây, anh đã dành vô vàn lời khen cho Salah sau trận thắng Maribor vừa qua.

“Salah thật sự là một mũi nhọn đáng sợ. Cậu ấy có rất nhiều cơ hội và khả năng tận dụng cũng ấn tượng. Cậu ấy dường như là một trong số các cầu thủ luôn nhận được cơ hội ghi bàn trong mỗi trận đấu. Cách di chuyển của cậu ấy thông minh và rất hiệu quả”.
Jurgen Klopp: Liverpool đã biết cách hạ các đội bóng chơi phòng ngự
Jurgen Klopp tự tin tuyên bố Liverpool đã tìm ra cách giải mã các đội bóng chơi theo kiểu phòng ngự dày đặc trước khung thành.

Một cựu cầu thủ Liverpool khác là Sami Hyypia cũng đồng ý với Owen và tán dương Salah trên kênh truyền hình BT Sport: “Cậu ấy đã ghi được rất nhiều. Dễ dàng nhận thấy rằng cậu ấy là một cầu thủ chất lượng. Cậu ấy hoàn toàn có thể nối dài chuỗi trận ấn tượng hiện nay”.

Liverpool đã có một trận đấu tương đối khó khăn trước đối thủ nhược tiểu Maribor. Ở lượt trận trước, đoàn quân của Klopp đã đánh bại đội bóng Slovenia với tỉ số 7-0 trên đất khách. Nhưng khi được chơi tại Anfield, The Kop đã gặp bế tắc trong 50 phút đầu tiên trước khi Salah tìm được bàn thắng mở nút thắt.

“Đây là một trận đấu khó khăn trong 45 phút đầu tiên. Maribor lùi rất sâu về phần sân nhà”, Emre Can chia sẻ về những khó khăn trong chiến thắng trước Maribor. “Nhưng sau khi chúng tôi có được bàn thắng của Salah, chúng tôi đã có nhiều khoảng trống hơn và dễ dàng kiểm soát trận đấu. Sự kiên nhẫn đã giúp chúng tôi chiến thắng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X