Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah mừng rỡ vì được trả về vị trí sở trường

Thứ Tư 02/11/2022 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah thừa nhận anh rất hạnh phúc vì được đưa trở lại vị trí sở trường ở Liverpool trong trận đấu với Napoli.

Salah mừng rỡ vì được trả về vị trí sở trường

Salah đã chơi ở nhiều vai trò khác nhau trên hàng công Liverpool mùa này khi HLV Klopp đưa ra những thử nghiệm với hệ thống khác. Tuy nhiên, Salah đã được sử dụng trong vai trò sở trường là dạt cánh phải trước Napoli. Cầu thủ người Ai Cập đã ghi dấu ấn với bàn thắng ở phút 85 trước khi Darwin Nunez chốt hạ chiến thắng cho Liverpool ở phút bù giờ.

salah
Salah mừng rỡ vì được trả về vị trí sở trường

Salah thừa nhận anh được chơi ở vị trí mang lại cảm giác thoải mái nhất vào hôm qua.

“Đây không phải việc của tôi mà là việc của Klopp. Bất kỳ vị trí nào cũng làm tôi thoải mái. Tôi vui mừng vì điều đó, nhưng tôi đã chơi ở vị trí này trong 5 hay 6 năm. Tôi phải thừa nhận rằng đây là vị trí tốt nhất với tôi. Nhưng tôi không phải huấn luyện viên. Ông ấy là người quyết định chiến thuật và các cầu thủ phải tuân theo chỉ đạo của người thủ lĩnh”.

Bàn thắng của Salah giúp cầu thủ này cân bằng thành tích ghi bàn mọi thời đại của Steven Gerrard ở cúp châu Âu cho Liverpool là 41 bàn. Bàn thắng tiếp theo của Salah ở Champions League sẽ giúp anh vươn lên dẫn đầu và đi vào lịch sử của câu lạc bộ.

HLV Klopp cũng trở thành HLV thứ 4 của Liverpool chạm mốc 400 bàn trên mọi đấu trường với trận gặp Napoli. Klopp đã thắng nhiều trận hơn bất kỳ HLV nào khác của Liverpool trong 400 trận đầu tiên.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ đối đầu Tottenham ở Premier League. Họ sẽ xác định được đối thủ ở vòng 16 đội của Champions League ở buổi lễ bốc thăm hôm thứ Hai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X