Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah mong đối tác ăn ý tại Liverpool kịp tái xuất ở chung kết C1

Thứ Tư 29/05/2019 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mo Salah chào đón Roberto Firmino trở lại ở chung kết Champions League. Tiền đạo người Brazil không thể tham dự 3 trận gần nhất cho Liverpool do chấn thương háng.
 

Firmino sắp tái xuất


Roberto Firmino của Liverpool dính chấn thương cơ từ trước thềm cuộc tiếp đón Huddersfield Town tại Premier League cuối tháng 4. Ở trận bán kết lượt đi Champions League với Barcelona sau đó ít ngày, anh chỉ có thể vào sân trong khoảng 10 phút cuối.

Klopp va Firmino
Klopp thông báo Firmino có thể tái xuất trước Tottenham

Nhưng lập tức, Firmino lại gặp vấn đề và không góp mặt dù chỉ 1 phút trong 3 trận gần nhất của Liverpool. Dù vậy, HLV Jurgen Klopp tiết lộ thể trạng của tiền đạo này đang tiến triển rất lạc quan. Theo dự tính, anh có thể cùng Liverpool đối đầu Tottenham ở chung kết Champions League đêm thứ 7 tới (1/6).
 

Salah chào đón đồng đội


Mo Salah chào đón Roberto Firmino trở lại ở chung kết Champions League. Theo ngôi sao người Ai Cập, đây là mắt xích rất quan trọng cho Liverpool và cá nhân anh.

“Firmino là cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi. Anh ấy giúp đỡ chúng tôi rất nhiều trong tất cả các trận đấu”, Salah nói, “Tôi rất vui vì anh ấy đã trở lại tập luyện. Đương nhiên, tôi cảm nhận được sự vui sướng của bản thân anh ấy.”

Mo Salah ghi ban cho Liverpool

Mo Salah chào đón Roberto Firmino trở lại


Về trận chung kết sắp tới, cựu thành viên AS Roma nói thêm: “Chúng tôi rất vui mừng. Đây là trận chung kết thứ 2 liên tiếp của chúng tôi. Chúng tôi đã thua trận trước đó (3-1 trước Real Madrid) nhưng mọi thứ đều tốt hơn trong khoảng thời gian này.”

“Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm hơn lần trước. Tất cả chúng tôi đều mong chờ và đã có một thời gian chuẩn bị tốt ở Tây Ban Nha. Chúng tôi đã trở lại Liverpool và toàn bộ các thành viên đều cảm thấy rất có động lực. Tôi hy vọng lần này chúng tôi có thể giành được chiếc cúp bạc danh giá.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X