Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool mỉa mai M.U sau thất bại trước Sevilla

Thứ Tư 14/03/2018 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Biết tin M.U bại trận ngay trên sân nhà trước đối thủ Sevilla, tiền vệ Liverpool Mohamed Salah đã không bỏ qua cơ hội này để châm chọc đối thủ.


Sau khi cầm chân đối thủ không được đánh giá cao là Sevilla ở lượt đi, CLB M.U còn gây bất ngờ lớn hơn khi để thua sốc đại diện Tây Ban Nha trong trận tái đấu tại Old Trafford tối 14/3. 

Đây là một chiến thắng xứng đáng cho Sevilla trước dàn sao hàng trăm triệu bảng nhưng thi đấu vô hồn của M.U. Chứng kiến thất bại này của đối thủ, tiền vệ Liverpool đã ngay lập tức buông lời chọc tức Quỷ đỏ.

Sao Liverpool mia mai MU sau that bai truoc Sevilla hinh anh

Salah vui mừng khi M.U dừng bước ở vòng 1/8 Champions League

Mohamed Salah đã đăng lên trang cá nhân tấm hình với biểu cảm bĩu môi, phía sau là phông nền có hình chiếc cúp bạc Champions League. Tuy nhiên, sau đó ít phút chân sút người Ai Cập đã xóa tấm hình này và thay thế bằng dòng trạng thái bày tỏ sự háo hức với buổi lễ bốc thăm tứ kết Champions League.

Nhiều người tinh ý đã nhận ra rằng, Salah đang chế giễu “bầy Quỷ đỏ” bởi Liverpool đã giành tấm vé vào tứ kết còn đội bóng chủ sân Old Trafford thì bị loại. Theo lý giải của báo giới Anh, Salah muốn châm chọc đại kình địch bởi trước đó ba ngày, Liverpool của anh cũng thua với tỷ số 1-2 dưới tay thầy trò Jose Mourinho.

Sao Liverpool mia mai MU sau that bai truoc Sevilla hinh anh 2

Salah mỉa mai M.U sau thất bại trước Sevilla

Với việc M.U không thể vượt qua Sevilla ở vòng 1/8 Champions League, lúc này nước Anh chỉ còn tối đa 3 đại diện góp mặt, trong đó Man City và Liverppol đã đi tiếp. Tối nay, CLB Chelsea sẽ bước vào trận đấu sinh tử với Barca tại Nou Camp đề giành vé vào tứ kết. Tuy nhiên nhiệm vụ của thầy trò Antonio Conte sẽ không hề dễ dàng khi đội bóng xứ Catalonio đang bất bại trên sân nhà ở mùa giải năm nay. 

Thanh Long (Bóng đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X