Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah may mắn thoát thẻ đỏ trong trận gặp Porto

Thứ Tư 10/04/2019 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thắng Porto 2-0 mới đây, cầu thủ người Ai Cập – Mohamed Salah xứng đáng nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi cực kỳ nguy hiểm.


Salah may mắn không bị đuổi khỏi sân
 

Trong một pha tranh chấp với Danilo bên kia chiến tuyến, ngôi sao của Liverpool đã chậm chân và đạp thẳng vào ống đồng của người đồng nghiệp. Trận đấu sau đó gián đoạn một lúc, nhưng không có bất kỳ hình phạt nào cho pha phạm lỗi nguy hiểm này của Mohamed Salah.
 
Nếu trọng tài quan sát kỹ, hoặc trong trường hợp VAR được áp dụng, khả năng rất cao Vua Ai Cập sẽ đi tắm sớm. Tuy nhiên, Salah vẫn yên ổn chơi đến hết trận, còn nạn nhân Danilo cũng không gặp chấn thương nghiêm trọng và có thể thi đấu tiếp.

Salah xung dang nhan the do truoc Porto

Salah xứng đáng nhận thẻ đỏ trước Porto


Trước đó, Liverpool đã dẫn đối phương 2 bàn do công Naby Keita và Roberto Firmino. Tất nhiên, HLV Jurgen Klopp rất hài lòng với chiến thắng này với lợi thế lớn trước trận lượt về, nhưng ông còn vui hơn nữa khi cậu học trò cưng không bị đuổi khỏi sân.
 
Nhận định về tình huống này, cựu trọng tài Premier League – Phil Dowd chia sẻ: “Tôi đã xem lại 3-4 lần, đó là pha bóng cực kỳ nguy hiểm và Salah xứng đáng nhận thẻ đỏ. Cách câụ ấy lao vào đối phương cần phải bị đuổi. Theo quan điểm cá nhân, tôi sẽ yêu cầu xem lại tình huống, nhưng thực tế chẳng có gì xảy ra và trận đấu được tiếp tục.”
Với ngôi sao sinh năm 1992, đây không phải là màn trình diễn ấn tượng. Salah vừa mới ghi bàn trở lại sau chuỗi tịt ngòi 8 trận đấu, nhưng đến trận này lại tiếp tục im tiếng.

Salah xung dang nhan the do

Pha vào bóng cực kỳ nguy hiểm

 

Thua trắng mắt, Pep vẫn khẳng định Man City xứng đáng thắng 100%
HLV Pep Guardiola chia sẻ sau trận thua Tottenham với một sự không hài lòng, bởi ông cho rằng Man City mới là những người kiểm soát trận đấu.
Liverpool đặt một chân vào bán kết, HLV Klopp phản ứng thế nào?
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Porto, ông thầy người Đức hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Tuy nhiên, cựu HLV Dortmund cũng yêu...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X