Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Salah, Mane và Firmino sẽ thổi bay Real Madrid"

Thứ Năm 24/05/2018 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng Liverpool có đủ hỏa lực để thổi bay Real Madrid trong trận chung kết C1 sắp tới.

Liverpool sở hữu “cây đinh ba” đáng sợ

Liverpool đã tạo ra một bất ngờ lớn ở Champions League năm nay khi lọt vào đến trận chung kết. Và tại Kiev, thầy trò Klopp sẽ có nhiệm vụ ngăn cản Real Madrid giành chức vô địch C1 thứ 3 liên tiếp.

Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane đã ghi 29 bàn ở Champions League mùa này. Và Jamie Redknapp tin rằng đội bóng cũ của anh có đủ khả năng để đả bại Real Madrid và đăng quang vô địch ở trận chung kết C1 sắp tới.

Chung kết C1 Salah, Mane và Firmino sẽ thổi bay Real Madrid hình ảnh

Redknapp dự đoán Liverpool thổi bay Real ở chung kết C1


“Nếu Liverpool thổi bay Real Madrid thì tôi cũng sẽ không ngạc nhiên. Bởi vì hàng công Liverpool đang sở hữu quá mạnh trong khi Real thi thoảng vẫn phòng ngự không tốt. Vào lúc này, hàng thủ không phải nơi mà Real có thể trông cậy.
Wijnaldum: Salah sẽ ngang hàng với Messi và Ronaldo nếu...
Georginio Wijnaldum phát biểu về Mohamed Salah, cầu thủ người Hà Lan tin rằng ngôi sao người Ai Cập có thể đánh bại Ronaldo và Messi trong cuộc đua giành danh...
“Liverpool không chỉ có Mo Salah. Sẽ là thiếu tôn trọng nếu không nhắc đến Salah đầu tiên khi cậu ấy vừa có một mùa giải phi thường. Nhưng nếu bạn quá chú ý tới Salah, Firmino sẽ làm bạn tổn thương. Tương tự là cả Sadio Mane.

“Có quá nhiều lựa chọn khác nhau dành cho Liverpool. Tôi nghĩ họ không còn nhớ Coutinho nữa và điều đó càng khẳng định thành công của HLV Klopp vào lúc này”.

 

Salah sẽ tạo nên khác biệt

Robbie Fowler cũng tin tưởng vào khả năng tạo nên bất ngờ của Liverpool ở trận đấu sắp tới. Huyền thoại một thời của The Kop cho rằng Salah có thể là cái tên tạo nên sự khác biệt.

“Salah đã chơi quá tuyệt vời. Tôi không nghĩ có bất kỳ ai đoán trước được điều này sẽ xảy ra nhưng Salah đã có một mùa giải tuyệt diệu.

“Salah liên tục tỏa sáng ở những trận đấu lớn và quan trọng. Năm nay, cậu ấy đã chứng tỏ được mình là cầu thủ của những trận đấu lớn. Hy vọng rằng cậu ấy có thể trở thành sự khác biệt trong trận chung kết Champions League sắp tới”.


Xem thêm tin tức khác về trận chung kết C1:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X